Tối 7/8, một cô gái tố nam ca sĩ Jack khi có mối quan hệ yêu đương với mình nhưng vẫn "bắt cá" nhiều tay và có con với người mẫu Thiên An.

Sau đó, Thiên An cũng lên tiếng, cho biết cô định đợi đến lúc em bé lớn hơn sẽ công khai với mọi người nhưng sự việc xảy ra sớm hơn dự liệu. Cô cũng tiết lộ gia đình Jack chu cấp khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng. 

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng về scandal. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì những thông tin không hay về đến cá nhân làm ảnh hưởng tới nhiều người.

{keywords}
Jack và Thiên An.

"Jack muốn chia sẻ thêm một số chuyện, đúng sai cũng rất mong manh nhưng dù sao nói ở đây là cần thiết cho mọi người và cho chính mình. Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Jack không thờ ơ với những lo lắng của khán giả yêu mến đang gặp phải, nhưng ở những lúc căng thẳng như thế này Jack cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc và là nguồn cơn của sự việc hôm nay. Và khi mọi thứ đã rõ ràng hơn, Jack hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân mình với những việc đã xảy ra'' - Jack viết.

Nam ca sĩ của bản hit "Sóng gió" cũng thừa nhận trong thời gian qua cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ. Nam ca sĩ thú nhận: "Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình.

Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến''.

Jack và Thiên An trong MV ''Sóng gió'':

Đ.N

Hình ảnh mặn nồng của Jack và hotgirl Thiên An gây xôn xao trở lại

Hình ảnh mặn nồng của Jack và hotgirl Thiên An gây xôn xao trở lại

Thiên An từng đảm nhận vai nữ chính trong 4 MV của Jack. Ngoài ta, cô từng đảm nhiệm vai trò trợ lý cho nam ca sĩ và cả K-ICM khi cả 2 làm việc chung.

Thiên An và 5 nữ chính trong MV của Jack giờ ra sao?

Thiên An và 5 nữ chính trong MV của Jack giờ ra sao?

Thiên An nổi tiếng sau khi tham gia MV của Jack. Cô đảm nhận vai nữ chính trong nhiều sản phẩm của nam ca sĩ Bến Tre.