Sáng 14/10, hàng loạt tờ báo Hoa ngữ đưa tin Kha Chấn Đông đang đối mặt với pháp luật vì dính líu đến một vụ mua bán dâm.

Theo đó, nam diễn viên được cho là bị bắt giữ ngay thời điểm có hành vi mua bán dâm cùng một người phụ nữ. Phía cảnh sát sau khi lấy lời khai ban đầu đã đưa về sở điều tra.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng phía nam diễn viên muốn dùng quan hệ xã hội để bịt kín vụ việc.

{keywords}
Nam diễn viên dính cáo buộc mua dâm ngay thời điểm rục rịch trở lại làng giải trí. 

Trước những thông tin tiêu cực về Kha Chấn Đông, phía công ty quản lý của anh mới đây đã lên tiếng phủ nhận. “Chúng tôi chính thức đưa ra tuyên bố với lời thanh minh cụ thể trước những thông tin này. Tuy nhiên, với những hành vi bịa đặt, phí bảng từ một vài kẻ xấu, công ty sẽ thu thấp chứng cứ và nhờ cậy pháp luật”, vị đại diện nói.

Trên các diễn đàn mạng, cư dân mạng chia ra 2 luồng ý kiến. Bên cạnh sự ủng hộ, tin tưởng, không ít người nghi ngờ và thậm chí kêu gọi tẩy chay nam diễn viên. “Trước thì dính líu đến ma túy, chất cấm, giờ lại mua dâm. Một nghệ sĩ mà dính vào những thứ tệ nạn thì có đáng để được ủng hộ hoạt động không” – bình luận từ một tài khoản trên weibo.

Kha Chấn Đông sinh năm 1991, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Tên tuổi của anh chính thức tỏa sáng sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi năm 2011. Bên cạnh đó, anh cho ra mắt album nhạc trẻ được đông đảo khán giả đón nhận.

{keywords}
Từ một ngôi sao triển vọng, vụ scandal khiến Kha Chấn Đông phải ngừng hoạt động trong làng giải trí suốt 5 năm qua.

Năm 2014, thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Kha Chấn Đông bị cảnh sát bắt giữ vì tội sử dụng ma túy. Anh cùng với Phòng Tổ Danh – con trai Thành Long bị tạm giam suốt 14 ngày. "Tai tiếng này giống như vết sẹo xấu xí, tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể tôi. Lúc nào tôi cũng có thể nhìn thấy nó. Nó nhắc tôi nhớ nỗi đau đớn phải chịu khi làm điều sai trái", nam diễn viên bật khóc chia sẻ trong buổi họp báo sau khi được thả ra.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Sau scandal ma túy chấn động, Kha Chấn Đông khao khát trở lại sự nghiệp

Sau scandal ma túy chấn động, Kha Chấn Đông khao khát trở lại sự nghiệp

Sau scandal sử dụng ma túy, Kha Chấn Đông khiến nhiều người bất ngờ khi bày tỏ mong muốn quay lại sự nghiệp một lần nữa.