Theo QQ, thông tin La Chí Tường chính thức trở lại vừa được xác nhận bởi 8 đài truyền hình của Đài Loan.

Theo kế hoạch, nam ca sĩ sẽ phát hành một đĩa đơn trong tháng 11. Anh cũng được phép biểu diễn tại chương trình 100% Entertainment vào cuối tháng 1/2022. Việc phát hành ca khúc mới cũng như góp mặt trên truyền hình là động thái cho thấy tài tử đã sẵn sàng để quay trở lại showbiz.

{keywords}
La Chí Tường được các đài truyền hình hỗ trợ trở lại showbiz. 

"Việc 8 đài truyền hình lớn và các đơn vị truyền thông xác nhận giúp đỡ cho thấy sức ảnh hưởng của La Chí Tường hiện nay không nhỏ. Dù vướng tai tiếng, anh vẫn có chỗ đứng cao trong giới giải trí, được người trong nghề nể nang", trang tin nhận xét. 

Thông tin được đăng tải lập tức gây ồn ào trên mạng xã hội. Trong hàng chục nghìn bình luận trên weibo, đa số cư dân mạng yêu cầu tẩy chay triệt để La Chí Tường. Một bộ phận khán giả cũng yêu cầu giới quản lý văn hóa vào cuộc, xử lý nghiêm các đơn vị có dấu hiệu o bế, tiếp tay giúp nam ca sĩ "tẩy trắng" sau scandal.  

Theo Sohu, La Chí Tường thời gian qua nỗ lực cứu vớt hình ảnh của mình. Anh liên tục sản xuất vlog, chia sẻ về cuộc sống bản thân cũng như chăm góp tiền làm thiện nguyện. Tài tử mong mọi người cho mình cơ hội tiếp tục làm nghề dù thực tế cho thấy dư luận không mấy mặn mà. 

Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Anh bị bạn gái quen lâu năm - Chu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố đểu cáng, đời tư thác loạn. Theo Dương Thanh, ngôi sao 42 tuổi trong thời gian quen cô đã cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái. Mỗi lúc cô đi công tác, anh dẫn gái tới khách sạn. La Chí Tường sau đó lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ cùng những người có liên quan bị anh lừa dối tình cảm.

{keywords}
La Chí Tường bị công chúng quay lưng vì phản bội bạn gái, đời tư bê bối. 

Việc xin lỗi của La Chí Tường không được khán giả chấp nhận. Vụ scandal khiến anh bị gạch tên khỏi chương trình, dự án phim. Nam ca sĩ phải bồi thường thiệt hại cho các đối tác quảng cáo 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 330 tỷ đồng). Tổng cục Phát thanh, truyền hình cũng ra quyết định cấm sóng La Chí Tường. Họ xếp anh vào danh sách "nghệ sĩ có vấn đề về đời tư". 

La Chí Tường trong 'Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài'

Thúy Ngọc

La Chí Tường trở lại sau bê bối ngoại tình, lăng nhăng, thác loạn

La Chí Tường trở lại sau bê bối ngoại tình, lăng nhăng, thác loạn

Sau khi bị khán giả tẩy chay vì loạt bê bối tình ái và đời tư thác loạn, La Chí Tường sẽ trở lại sân khấu âm nhạc tháng 11 với đĩa đơn đầu tiên.