‘Tôi không hề có điều gì phải hối tiếc trước khi chết. Dù vậy, tôi cảm thấy đôi chút buồn về diễn xuất của mình, bởi phải mất 40-50 năm mới có thể tạo nên một diễn viên như tôi’ – nữ diễn viên gạo cội chia sẻ. 

Ngày 9/4 vừa qua, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Young Ae đã trút hơi thở cuối cùng, sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Trước thông tin này, nhiều khán giả hâm mộ và đồng nghiệp đã thể hiện sự tiếc nuối và gửi lời chia buồn đến gia đình của bà. 

{keywords}
Chân dung diễn viên Kim Young Ae

Bài phỏng vấn cuối cùng trước khi mất của nữ diễn viên đã được đăng tải, mang theo lời trăn trối của nữ diễn viên gạo cội. Bà cho biết: “Tôi không hề có điều gì phải hối tiếc trước khi chết. Dù vậy, tôi cảm thấy đôi chút buồn về diễn xuất của mình, bởi phải mất 40-50 năm mới có thể tạo nên một diễn viên như tôi. Còn lại, tôi không có bất cứ điều gì hối tiếc”. 

Clip: Xúc động cảnh nữ diễn viên Kim Young Ae vĩnh biệt đoàn làm phim

Đồng thời, đoạn clip ghi lại hình ảnh bà Kim Young Ae chia tay đoàn làm phim ‘Laurel Tree Tailors’ (tựa Việt: Bốn chàng thợ may) đã được cộng đồng mạng chia sẻ với niềm tiếc thương vô hạn. Theo đó, khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của mình, bà đã gầy đi rất nhiều, việc nói chuyện và điều chỉnh nhịp thở cũng gặp nhiều khó khăn. 

Nữ diễn viên Kim Young Ae đã được chuẩn đoán ung thư từ năm 2012. Sau khi điều trị, tình trạng sức khỏe của bà đã được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, 3 tháng trở lại đây, trong quá trình thực hiện bộ phim ‘Laurel Tree Tailors’, căn bệnh ung thư lại tái phát khiến bà phải nhập viện, tiến hành xạ trị gấp để duy trì sự sống. Tình trạng của nữ diễn viên ngày càng nguy kịch, bà đã qua đời vào ngày 9/4 vừa qua. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Toàn cảnh đám tang của diễn viên Kim Young Ae, được tổ chức vào ngày 11/4 vừa qua

Kim Young Ae sinh năm 1951, và ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 1973. Bà ghi dấu ấn với những bộ phim truyền hình được yêu thích như: ‘Doctors’, ‘Kill me heal me’, ‘Moon that Embraces the Sun’…

Nhật Hạ