- Trước tin đồn quan hệ yêu đương với người mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng với truyền thông về sự việc này.

Lương Bằng Quang: Gia đình nói tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

Tiến Đạt cưới vợ sau mối tình 9 năm với Hari Won

Ngày 27/12, liên hệ với quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên về tin đồn người đẹp hẹn hò người mẫu Minh Triệu, phía đại diện Kỳ Duyên từ chối trả lời. Tuy nhiên, hôm nay 28/12, trả lời Zing về mối quan hệ với Minh Triệu, Kỳ Duyên xác nhận họ chỉ là bạn thân. Cô khẳng định không ngại khi Minh Triệu thường xuyên diện trang phục giống mình .

"Không chỉ Minh Triệu, tôi còn chơi thân với chị Diệp Lâm Anh, chị Lam Cúc. Những người chị em của tôi rất quý nhau nên thấy mỗi người mặc cái gì đẹp là chị em mặc cùng với nhau luôn. Tôi không biết người khác cảm thấy thế nào nhưng những người bạn của tôi rất thích thú khi mặc cùng với nhau những món đồ như thế", Kỳ Duyên trả lời trang Zing.

{keywords}
Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Cũng liên quan đến tin đồn này, người mẫu Minh Triệu vừa trải lòng với Ngoisao.net. "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa" - Minh Triệu nói.

{keywords}
Kỳ Duyên và Minh Triệu từng có kỳ nghỉ tại Đà Lạt.

Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện đặc biệt hơn cả hai thường diện trang phục có nhiều nét tương đồng. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu trang điểm giống nhau và đăng tải hình ảnh mặc đồ đôi, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi.

Sự thân thiết này làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa hai người đẹp. Không ít người hâm mộ đặt câu hỏi nghi vấn và thắc mắc trên trang cá nhân của Kỳ Duyên nhưng hoa hậu im lặng không phản hồi.

{keywords}
Kỳ Duyên - Minh Triệu bị nghi yêu đồng tính vì quá thân nhau.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Một thời gian ngắn sau khi đăng quang cô chuyển vào TP.HCM học tập và sinh sống. Người đẹp trở nên đắt sô 2 năm gần đây với với gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại, cá tính. Đầu năm 2018, Kỳ Duyên công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp vòng một.

Minh Triệu gây ấn tượng với làn da nâu, gương mặt góc cạnh, cá tính. Phong cách sexy và quyến rũ giúp cô giành giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Năm 2014, Minh Triệu xuất hiện trên trang bìa tạp chí Fashion World của Pháp, đại diện cho giới người mẫu Việt Nam.

A.Q 

MC Kỳ Duyên tái hiện hình ảnh mẹ Đặng Tuyết Mai

MC Kỳ Duyên tái hiện hình ảnh mẹ Đặng Tuyết Mai

Nữ MC đã hóa thân thành bà Đặng Tuyết Mai - một biểu tượng sắc đẹp, thời trang trong những năm 1960.