{keywords}
Tin sao Việt 2/9: Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngân Khánh đã chia sẻ hình ảnh gia đình Lê Phương hạnh phúc sau khi đón cô công chúa vừa chào đời. Bạn thân diễn viên Lê Phương chia sẻ kèm lời chúc cho cô công chúa của bạn, đồng thời không quên nhắn nhủ đến bạn thân luôn rạng ngời và tươi sáng như thời điểm hiện tại. Lê Phương hạ sinh bé gái vào ngày 28/8 vừa qua, đúng dịp sinh nhật của cô, khiến niềm vui cũng được nhân đôi. Cô công chúa nhỏ của gia đình Lê Phương nặng 3,4kg hiện sức khỏe của hai mẹ con đều vui khỏe.
{keywords}
Trong buổi diễn tại TP.HCM mới đây, hai chàng trai Jack và K-ICM được khán giả vây kín, đồng loạt hát theo các ca khúc Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió khi trình diễn. Dù trước đó dính phải ồn ào chảnh chọe, làm giá không ngồi chung show với Quân A.P nhưng lượng người yêu thích cặp đôi vẫn nhiệt tình ủng hộ họ.

 

{keywords}
Chia sẻ về sự quan tâm, yêu mến của khán giả, Jack xúc động: “Sự thương yêu này là không tưởng. Đã có fan từ rất xa bay đến TP.HCM, chờ đợi màn trình diễn của chúng em và khi nhìn thấy em thì họ bật khóc. Em cũng không kìm lòng được trước khoảnh khắc này. Em là một người rất ít chia sẻ. Tuy nhiên, em muốn gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến người hâm mộ. Cảm ơn sự yêu thương đầy văn minh này”.  

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng con gái, Phương Thanh hài hước viết: “Bạn Gà tri kỷ nè, bạn lớn chậm chậm tí nhé, tớ đã giảm mọi thứ trong quỹ đạo thời gian để chờ bạn tới, tớ phải giảm làm sao cho hai đứa ta bằng đôi phải lứa, để cho bạn có người trò chuyện, vui chơi, xem phim chung á. Giờ bạn lớn nhanh quá, mình lại chạy đua theo bạn lại không kịp thở luôn. Giờ là lúc hai chúng ta cùng đi, cùng lớn nha. Bạn không được lấy chồng trước tớ nha, ưu tiên cho tớ có chồng trước nhé”.

 

{keywords}
Chia sẻ khoảnh khắc tập luyện cho buổi biểu diễn ở Indonesia, Bích Phương viết: “Chút hình hậu trường trước khi lên đường về quê”.

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng Châu Đăng Khoa, Hari Won viết: “Lúc nào cũng cảm ơn em, lâu lắm rồi mới nói chuyện với em yêu của mình! Mốt gặp đi ăn thôi”.

 

{keywords}
Khoe ảnh vi vu du lịch ở Dubai, bà bầu Lan Khuê hào hứng: “Thú thật với mọi người gu của mình là rất thích nhiều màu sắc, mình không phải tín đồ của những gam màu trung tính đâu. Mình dễ bị thu hút bởi những đồ vật mang những màu chất chơi như đỏ, cam, vàng, xanh. Nhưng để chơi màu vừa rực rỡ, màu mè mà nhìn vẫn đâu vô đó, trật tự và không bị sến thì thật sự ko có dễ. Ở Dubai ngoại thất của tất cả các toà nhà cao tầng, chọc trời, nhà để ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi... đều chỉ mang màu cát đơn giản nhìn vào là biết ngay đây là thành phố của cát và nắng. Nhưng nội thất hầu hết bên trong đều rất đã với những màn giao nhau đầy mãn nhãn của các bảng màu, chất liệu, những hình khối lạ mắt. Đang có ý định đem nguồn cảm hứng ở đây về phòng mình”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh con của Lâm Vỹ Dạ và con mình chơi đùa cùng nhau, Tiến Luật viết: “Cái gì vậy trời”, anh bất ngờ vì hai cậu bé thân thiết, ôm nhau tình cảm.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh trong chuyến quay chương trình Cuộc đua kỳ thú tại Triều Tiên, Kỳ Duyên viết: “Bát mì lạnh Triều Tiên siêu to khổng lồ, to hơn cả mặt mình. Mỗi người ăn một bát to đùng như vậy nhưng vì là món cuối nên bát này một mình mình ăn không nổi, ăn hơi ê răng nhưng rất ngon và đã miệng nhé! Triều Tiên làm mì lạnh rất khéo, sợi mì dai và ngon cực kỳ, gia vị ổn định nhạt nhạt đúng khẩu vị mình, nước dùng lạnh nhưng không cảm giác tanh, hay ghê. 9/10 điểm, trừ 1 điểm vì bát mì to quá ăn không nổi”.

 

{keywords}
Khoe ảnh du lịch Hội An cùng bạn bè, NSƯT Chiều Xuân hài hước: “Đi chơi như vầy mới chất lừ các mẹ ạ. Các tiểu thư xinh đẹp và sang chảnh nhà cháu. Thật không hổ danh lớp diễn viên K3 được nhà nước nuôi dạy”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh vui đùa cùng chồng và con gái trong chuyến du lịch, Hà Anh viết: “Cảm giác khám phá bể sục Jacuzzi lần đầu của Myla thật là tuyệt. Buồn quá, hết ngày mai phải đi về rồi”.

 

{keywords}
Khoe ảnh đi du lịch cùng gia đình ở Singapore, Hoàng Oanh hóm hỉnh: “Cả nhà em đã đi chơi 2/9 từ sớm rồi các bác nha! Chúc các bạn nghỉ lễ vui, tụi em ở nhà nghỉ khỏe đây”.  

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh về thăm mộ bố ở Hải Dương, Bảo Thanh viết: “Năm nào cũng như một thói quen bố ạ. Cứ tới ngày tháng là trong lòng tự nôn nao muốn về thăm bố”.

 Minh Tuyền

Trưởng nhóm G5R lên tiếng về chuyện Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao

Trưởng nhóm G5R lên tiếng về chuyện Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao

 - Trưởng nhóm G5R chia sẻ về một người em từng thân thiết – ca sĩ Jack. Anh bày tỏ sự thất vọng nếu như những lời tố cáo của cư dân mạng là sự thật.