Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, một người thuê nhà của Lee Hyori cho biết cô nàng đã liên lạc và tuyên bố rằng sẽ miễn phí tiền thuê nhà trong tháng 3 cho tất cả mọi người.

“Vì virus corona bùng phát mạnh nên khu vực này không có ai qua lại, tình hình tài chính trở nên khó khăn trong những ngày này. Chúng tôi rất biết ơn vì Lee Hyori miễn phí thuê nhà” - người thuê nhà chia sẻ.

Được biết, Lee Hyori mua tòa nhà tháng 10/2019 và đây là nơi kinh doanh của một nhà hàng Hàn Quốc, một quán rượu và nhiều văn phòng khác nhau.

{keywords}
Lee Hyori miễn phí tiền thuê nhà trong tháng 3 để hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Trước đó, nữ diễn viên Park Eun Hye cũng quyết định không thu bất kỳ khoản thanh toán tiền thuê nào trong tháng 3. Đại diện công ty quản lý Wooridle Company cho biết, cô ấy làm điều này với hy vọng phần nào giúp đỡ người thuê nhà đỡ cực hơn.

{keywords}
Nữ diễn viên Park Eun Hye cũng là nghệ sĩ miễn phí hoàn toàn tiền thuê nhà. 

Nhiều người nổi tiếng giảm chi phí thuê nhà xuống để giảm bớt gánh nặng tài chính cho người thuê. Cặp vợ chồng Kim Tae Hee và Rain đã giảm 50% phí thuê nhà cho tất cả những người thuê nhà trong tòa nhà gần ga Gangnam và tòa nhà ở Cheongdam-dong trong tháng 3.

{keywords}
Rain và Kim Tae Hee là một trong những nghệ sĩ chịu cắt giảm chi phí thuê nhà để hỗ trợ người thuê. 

Đại diện công ty quản lý Eden Nine cũng đưa ra thông báo rằng Won Bin và Lee Na Young giảm 50% chi phí thuê nhà cho tòa nhà của họ trong tháng 3 và tháng 4. Trong khi đó, nữ diễn viên Jun Ji Hyun giảm tiền thuê tòa nhà của mình ở quận Gangnam xuống 10% cho đến hết tháng 4. Các chủ đất nổi tiếng khác bao gồm Hong Suk Chun, Seo Jang Hoon cũng đưa ra quyết định tương tự để giúp đỡ người thuê nhà của họ.

Khánh Ngọc

Covid-19: Tuấn Hưng cam kết khai báo, xét nghiệm sau chuyến lưu diễn Mỹ

Covid-19: Tuấn Hưng cam kết khai báo, xét nghiệm sau chuyến lưu diễn Mỹ

 - Giọng ca 'Tìm lại bầu trời' sẽ tiến hành nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống Covid-19 theo khuyến cáo sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.