{keywords}

Sao Hoa ngữ ngày 25/4:  Lưu Diệc Phi đăng tải bức ảnh selfie xinh đẹp và nói gần đây dù bận nhưng đã thử tập Yoga. Cô hy vọng mọi người có thể thử tập Yoga vì rất tốt cho chứng đau lưng và đau cột sống.

 

{keywords}
Ngày 24/4, trước lùm xùm lăng nhăng của La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ bất ngờ đăng tải video cô cắt một chân con bạch tuộc. Chỉ là một tấm hình đơn giản đi ăn uống nhưng fan lại suy nghĩ khá hài hước Trương Vũ Kỳ đang công kích La Chí Tường bởi hai người đã hợp tác với nhau trong bộ phim "Nàng tiên cá" và trong phim, La Chí Tường vào vai một con bạch tuộc.

{keywords}

Ngày 23/4, Công ty luật Bắc Kinh cho biết đã nhận được uỷ thác của Lưu Thi Thi để khởi kiện đối với những đối tượng đã vi phạm quyền về danh tiếng. Công ty luật yêu cầu lời xin lỗi công khai cũng như những thiệt hại về kinh tế và tinh thần mà cô phải gánh chịu.
{keywords}
Gần đây, nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên đã chia sẻ một video vận động của mẹ chồng (ngoài cùng - bên trái) trên trang cá nhân cùng lời chúc cả nhà bình an, khoẻ mạnh. Có thể thấy, cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" với triệu phú trẻ tuổi Uông Tiểu Phi đang rất hạnh phúc, tình cảm mẹ chồng - nàng dâu cũng vô cùng thân thiết.
{keywords}
Tôn Lệ đã chia sẻ khoảnh khoảnh khắc gia đình mình mùa dịch khi để chồng Đặng Siêu dạy con trai học toán. Fan hâm mộ còn trêu chọc Đặng Siêu: Nếu anh không thể nấu ăn thì có thể cải thiện bằng việc học toán.
{keywords}
 Dự án đam mỹ chuyển thể Hạo Y Hành đã hé lộ hình ảnh hậu trường đầu tiên. Hai nam chính đều mặc đồ đen. La Vân Hi vẫn còn đeo khẩu trang phòng dịch còn Trần Phi Vũ gây chú ý vì lớp trang điểm khá đậm và đôi mày kiếm gây tranh cãi trên mạng xã hội.
{keywords}
 Trong chương trình "Thanh xuân có bạn", Ngu Thư Hân tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, lần này, cô nàng lại nhận được vô vàn những lời khen dù thân hình có chút tăng cân khi diện đồ croptop.
{keywords}
Ngô Diệc Phàm trong trang phục áo da, mũ bảo hiểu trong chuyến đi chơi cùng anh họ. Fan hâm mộ nói đùa rằng mình cũng muốn được ngồi trên xe với anh để cùng nhau trải qua một chặng đường đua dài.

Thu Vũ

La Chí Tường bị tẩy chay, mất show sau scandal phản bội bạn gái

La Chí Tường bị tẩy chay, mất show sau scandal phản bội bạn gái

 - Chương trình truyền hình thực tế “Sáng tạo doanh 2020” sắp lên sóng tập đầu tiên nhưng lại nhận về nhiều lời bàn tán liên quan đến huấn luyện viên.