{keywords}
Tối 1/12, buổi tiệc dành cho giới thượng lưu Le Bal được tổ chức tại Paris (Pháp). Sự kiện quy tụ 19 cô gái - tất cả đều là con của các đại gia đến từ nhiều nơi trên thế giới. Thẩm Nguyệt, con gái 'bom sex' Hong Kong Khâu Thục Trinh là một trong số những người Châu Á được lựa chọn mời góp mặt.
{keywords}
Thẩm Nguyệt năm nay vừa tròn 20 tuổi, được truyền thông gọi với cái tên “tiểu thư xinh đẹp nhất Hương cảng”. Không chỉ sở hữu vóc dáng nổi bật, cô còn luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá nhân nổi bật.
{keywords}
Thẩm Nguyệt trong bộ váy hồng lông vũ rạng rỡ bên bạn nam. Cô hiện đang theo học chuyên ngành thời trang ở Anh. Cách đây không lâu, cô vừa ra mắt với vai trò người mẫu chuyên nghiệp tại London.
{keywords}
Khâu Thục Trinh tháp tùng con gái đến dự sự kiện. Trong số ba người con gái của nữ diễn viên, Thẩm Nguyệt là người được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt hơn cả."Tôi luôn nể và biết ơn khi mẹ đã rời bỏ showbiz để chăm sóc các con. Mẹ luôn dặn chúng tôi không được phép kiêu ngạo và ỷ vào đồng tiền của cha mẹ", Thẩm Nguyệt chia sẻ về mẹ.
{keywords}
Hai mẹ con chụp ảnh kỷ niệm cùng người bạn của Thẩm Nguyệt. Ở tuổi 50, Khâu Thục Trinh vẫn giữ được vóc dáng và gương mặt thanh xuân. Cô hiện tập trung quản lý công việc kinh doanh, thỉnh thoảng chỉ nhận lời tham dự sự kiện để gặp gỡ bạn bè.
{keywords}
Buổi tiệc còn có sự tham gia của tài tử Lý Liên Kiệt với cô con gái Jane. Cả 2 bố con thu hút sự chú ý từ quan khách ngay khi vừa được MC giới thiệu bước lên thảm đỏ.
{keywords}
Theo Sina, Lý Liên Kiệt tạm gác lại mọi hoạt động để cùng vợ - Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí bay sang Pháp tham dự buổi lễ cùng con gái. Tài tử tỏ ra hào hứng trong suốt buổi tiệc, anh khiêu vũ, dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc đáng nhớ của cô con gái cưng.
{keywords}
Jane năm nay 19 tuổi, hiện đang theo học đại học danh tiếng Harvard (Mỹ). Cô có niềm yêu thích vô hạn dành cho khiêu vũ và đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng lớn trong một số cuộc thi khiêu vũ cấp toàn quốc. Bên cạnh đó, cô từng được lựa chọn thuyết trình trước hàng trăm doanh nghiệp ở Trung Quốc. Lý Liên Kiệt từng thổ lộ anh vô cùng yêu thương và tự hào về cô con gái giỏi giang này của mình.
{keywords}
Ái nữ nhà họ Lý đọ sắc cùng các gương mặt đại diện đến từ châu Âu. Do ảnh hưởng từ lối giáo dục của vợ chồng Lý Liên Kiệt, Jane trưởng thành, nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa.
{keywords}
19 gương mặt tham gia dạ tiệc Le Bal 2019. Đây là sự kiện lớn diễn ra định kỳ hằng năm dành cho các cô gái là con của giới siêu giàu, hay có trình độ nổi trội từ 16 tới 22 tuổi, đến từ 9-10 quốc gia. Le Bal cũng từng được Forbes đánh giá là một trong 10 đêm hội xa hoa hàng đầu thế giới.

Tuấn Chiêu

Con gái ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh nóng bỏng ở tuổi 20

Con gái ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh nóng bỏng ở tuổi 20

– Vừa bước sang tuổi 20, Thẩm Nguyệt được khen ngợi thừa hưởng nhiều nét đẹp thanh thoát, quyến rũ cùng phong cách gợi cảm từ người mẹ - “nữ hoàng phim 18+” Khâu Thục Trinh.