{keywords}
Sao Việt 5/9: Mới đây, MC Cát Tường lại khiến dân mạng bất ngờ khi đăng tải tấm ảnh trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô ăn mặt khá kín đáo nhưng vẫn để lộ khuôn ngực căng tràn của mình. Nữ MC cũng gây tò mò, úp mở chuyện có bạn trai khi chụp hình tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt với chú thích 'Anh đưa em theo với'.

 

{keywords}

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung vừa đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của con gái Katherine, tên thật là Kim Anh. Buổi tiệc diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của một vài bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. 

 

{keywords}

 Phạm Hương chia sẻ hình chụp cùng bánh kem trong ngày sinh nhật, đồng thời gửi lời cám ơn đến người hâm mộ luôn ở bên và ủng hộ cô.

 

{keywords}
Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, diễn viên Thúy Hà, Hoàng Thùy Linh, Lan Phương, Thu Quỳnh, Bảo Hân đã cùng ghi lại khoảnh khắc chung bên nhau. Loạt ảnh thân thiết này được chia sẻ lên mạng xã hội và mau chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

 

{keywords}

Mâu Thủy cùng Tuyết Lan và Quang Đại thân thiết bên nhau. Cô hài hước chia sẻ: "Khi cô bé đô con đi mua hạt dẻ 40k nửa kí đem lên cho bạn bè ăn, hoá ra chưa chín thế là đi trả lại, ông chủ vẫn cho ăn thử hạt khác, Thủy vẫn nói chưa chín, ông chủ lặng lẽ cầm cọc tiền đưa 100 nghìn trả lại tiền không bán cho Thủy nữa. Không có tiền thối lại 60 nghìn mượn bạn quay phim 50 nghìn cộng 10 nghìn của mình. Ủa vậy là mình lời 10 nghìn hay 50 nghìn ta?".

 

{keywords}

Miu Lê để màn hình điện thoại khoe body ngấn mỡ nhằm nhắc nhở và kìm hãm bản thân.

 

{keywords}
 Liêu Hà Trinh đăng ảnh hạnh phúc cùng người yêu kém tuổi tại Rotterdam.

 

{keywords}
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi thăm các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Trở về sau hoạt động ý nghĩa, nữ ca sĩ bày tỏ sự xúc động trên trang cá nhân: “Thật nhiều cảm xúc khi đến Bệnh viện Nhi Trung ương hôm nay để thăm các em bé sơ sinh thiếu tháng và gặp nhiều bệnh hiểm nghèo đang mong chờ sự sống từ những trái tim của chúng ta".

 

{keywords}

“Soái ca lớp 3 của mẹ” – là trạng thái mà Bảo Thanh chia sẻ kèm loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc trước giờ tới trường bước vào năm học mới của con trai nhỏ trên trang cá nhân. Chỉ tạo vài dáng “sương sương” cho mẹ chụp hình nhưng cậu bé đã có những biểu cảm rất thần thái.

 

{keywords}

Người mẫu Lê Thúy trầm tư suy nghĩ về cuộc đời sau khi vừa hết ốm. Cô đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ”.

 

{keywords}
 Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn cùng thi xem ai ăn nhiều hơn.

 

{keywords}

Kỳ Duyên - Minh Triệu tạo dáng cùng nhau trong sự kiện khai trương thương hiệu mới của Diệp Lâm Anh. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã hài hước viết: “A Béo ở dưới quê mới bán được mảnh đất mua cái dây chuyền vàng to to đi khai trương với Triệu cho oách”.

 

{keywords}

Thúy Diễm xót đứt ruột khi nghe con trai nhớ Lương Thế Thành đến mức đi quanh nhà gọi ba. Không giấu được nỗi xót xa trên trang cá nhân: “Mấy nay ba đi quay suốt. Ảnh nhớ ba cứ đi lẩm đẩm tới góc nhà nhìn lên camera mà kêu ba ba suốt vì ba ảnh hay gọi camera nói chuyện với ảnh. Sáng sớm ôm được anh ba một cái đu cứng ngắc không buông ra, dụ cỡ nào cũng ôm rồi mếu thấy mà thương đứt ruột hà. Ai biểu ba ảnh ấp ảnh quá xá từ lúc ảnh vừa chào đời, ấp như gà ấp trứng nên ảnh ghiền rồi. Giờ chập chững đi rồi càng thấy ghét hơn. Biết ôm biết nịnh biết hun hít dữ lắm. Ba Lương Thế Thành tối nay quay về lẹ lẹ với người ta nha chưa, nhớ quá nhớ ba rồi kia kìa”.

.

{keywords}

Hữu Châu cùng nghệ sĩ Thanh Lệ nhí nhảnh tạo hình với hình ảnh siêu dễ thương sau giờ làm việc.

 

{keywords}

 Ali Hoàng Dương đăng ảnh và chúc mừng sinh nhật nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Anh dí dỏm chúc: “Sinh nhật 16 tuổi nhé chị Lưu Thiên Hương. Tuổi mới bình yên, bình an, bình tĩnh, bình minh và đặc biệt là bình thường nhé”.


An Tuấn

 

MC Cát Tường khao khát được yêu sau nhiều lần đổ vỡ

MC Cát Tường khao khát được yêu sau nhiều lần đổ vỡ

– Sau những mối tình đổ vỡ, Cát Tường ở tuổi 42 tâm sự chị khao khát được yêu thương.