Theo chia sẻ của Cái Thế Bảo trên QQ, nữ nghệ sĩ Hoa ngữ không tìm được việc làm mới sau khi bị TVB sa thải. Sau 9 tháng mất việc, cô không có nguồn thu nhập nào. Cái Thế Bảo phải bán những tài sản riêng và chi tiêu tiết kiệm, tằn tiện để trang trải cuộc sống hàng ngày.

"Không có đủ chi phí sinh hoạt, ăn uống, tôi phải bán xe, cả những vật dụng giá trị trong nhà cũng không ngoại lệ. Tiền mạng tôi cũng không trả nổi. Tivi là phương tiện giải trí của cả gia đình nhưng không được động đến nữa. Mọi cuộc vui cùng bạn bè tôi đều từ chối, vì không có chi phí chi tiêu cho những buổi tiệc tùng", Cái Thế Bảo buồn bã tâm sự.

{keywords}
Cái Thế Bảo từng là MC, diễn viên của đài TVB.

Nữ MC cho biết, nếu tình hình tài chính không cải thiện, hay không tìm được công việc ổn định, cô sẽ bán hai tấm kim bài vàng do TVB trao tặng.

Cái Thế Bảo sinh năm 1978, hoạt động ở TVB với tư cách MC và diễn viên. Cô tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất năm 1995 và được nhà đài ký hợp đồng. 

Nhan sắc không quá nổi bật so với dàn diễn viên cùng trang lứa, Cái Thế Bảo không có nhiều thành tựu trong diễn xuất. Cô đóng vai phụ trong một số bộ phim như Tây du ký bản 1996, Miêu Thúy Hoa, Đông cung tây lược... Không đạt được thành công trong vai trò diễn viên, cô chuyển hướng làm MC các chương trình thiếu nhi và đạt được danh tiếng nhất định.

{keywords}
Nữ diễn viên từng tham gia Tây du ký bản 1996.

Năm 2015, đài TVB xem xét cắt giảm nhân sự trong giai đoạn khó khăn. Gắn bó 20 năm trong nghề, cô được TVB tái ký hợp đồng nhưng với điều kiện Cái Thể Bảo phải chuyển hướng sang đóng phim.

Tuy vậy, vì kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, cô không có nhiều cơ hội đóng phim. Tháng 11/2019, Cái Thế Bảo chính thức bị TVB sa thải. Tâm sự về cuộc sống khó khăn của cô nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả cũng như người hâm mộ.

Tiểu Ngọc

Hậu trường luyện võ của Lưu Diệc Phi

Hậu trường luyện võ của Lưu Diệc Phi

Hình ảnh nữ chính Lưu Diệc Phi tập võ, học bắn cung để chuẩn bị cho vai chính Hoa Mộc Lan trong phim cùng tên vừa được Disney tung ra.