- Tin sao Việt 3/10: Lại Bắc Hải Đăng - con trai của nhà báo Lại Văn Sâm thông báo bố anh đã chính thức sử dụng mạng xã hội Facebook sau nhiều lần bị làm giả.

MC Lại Văn Sâm kể chuyện bị mẹ đẻ tát, bán hàng hộ mẹ vợ ở chợ Đồng Xuân

Lại Bắc Hải Đăng: Làm sếp VTV3, về nhà sợ vợ

{keywords}
Lại Bắc Hải Đăng thông báo trên trang cá nhân việc bố mình chính thức sử dụng Facebook."Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng Facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tick xanh tử tế, để hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang fake. Cũng xin giải thích hộ khổ chủ là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang fake, đó mới là thông điệp lớn nhất cho lần lên face này của anh".

 

{keywords}
Tài khoản Facebook của nhà báo Lại Văn Sâm được tạo lập vào cuối tháng 9 vừa qua. Ông chỉ mới đăng tải một số hình ảnh trong buổi làm việc vào sáng ngày 1/10 và cập nhật hình ảnh đại diện, ảnh bìa, thông tin cá nhân. 

 

{keywords}
Vợ của diễn viên Minh Tiệp cho biết do không cử động được ngón cái nên chồng cô vừa phải tiến hành một ca phẫu thuật nhỏ để cắt bỏ bao gân. Cô dí dỏm: "Ông trùm giang hồ 'Vũ sắt' hôm qua còn rất hoành tráng, chưa kịp trả thù đã lại nhập viện, hết mổ chân, giờ lại mổ tay. Được cái cũng lì lắm, hết tê cũng quyết không dùng thuốc giảm đau. Mong ngón tay chồng sẽ khỏi sớm để mình đỡ phải bón nhé".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Tiệp vẫn đăng tải dòng trạng thái và trả lời bình luận của mọi người. Vì vậy, người hâm mộ cũng phần nào bớt lo lắng cho sức khỏe của anh.

 

{keywords}
Mới đây, hình ảnh được cho là của Trường Giang đang đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cũng từng tiết lộ vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại xứ sở kim chi.

 

{keywords}
NTK Đức Hùng chia sẻ việc mình để quên túi xách có chứa giấy tờ tùy thân, tiền... khi di chuyển bằng ô tô từ Los Angeles đến Las Vegas, trong chuyến du lịch ở Mỹ cùng vợ con. "Em để thẻ ngân hàng, và giấy tờ trong 1 cái túi. Cái túi đó để trong cái xe ô tô chở em đi từ Los Angeles đến Las Vegas và xuống xe trước cổng khách sạn. Em xuống xe, kéo vali, chỉnh lại trang phục, đeo kính, chào anh lái xe. Khi xe ô tô đi, em để quên túi trong xe, 10 phút sau em mới biết, em đang phát rồ lên, em không có giấy tờ, tiền. Em không gọi được ông lái xe, em bị bấn loạn rồi, em ngu quá, em ghét em. Và em bây giờ phải làm sao giữa Hoa Kỳ này. Em để đây, ai muốn nói gì em cũng được, em chán em lắm rồi em ơi".

 

{keywords}
Sau 6 tiếng, Đức Hùng đã tìm lại được túi xách của mình. "Em ngắn gọn báo tin vui mừng là em đã tìm được cái tủi đủ thẻ ngân hàng và giấy tờ ạ. Em đội ơn cả làng tư vấn và lo lắng. Em vui như đẻ sinh 3, sinh 5 ý ạ. Một lần nữa em xin cảm ơn cả làng. Khi nào về Hà Nội em khao to" - anh hài hước.

 

{keywords}
Ca sĩ Hồng Ngọc gửi lời chúc sinh nhật đầy xúc động đến Đàm Vĩnh Hưng: "Anh! Bé mừng sinh nhật anh bằng những lời chúc bình an và hạnh phúc. Anh luôn là người yêu thương nhất nhất trong lòng em, nhưng đôi khi em cũng làm anh buồn và bất mãn vì em nhiều thứ. 'Em xin lỗi. Sinh nhật anh mà lại đi xin lỗi thì kì quá nhưng cơ hội lúc anh vui nhất để vứt bỏ buồn phiền khi em mang lại cho anh. Nhưng bé luôn biết tình thuơng anh dành cho em, ấm áp và thương yêu nhất. Anh phải thật hạnh phúc, thật khoẻ mạnh và luôn là Đàm Vĩnh Hưng có một không hai trong lòng mọi người. Mãi yêu người anh này".

 

{keywords}
Hari Won khoe hình ảnh cùng chồng Trấn Thành đi dự tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy vừa có cơ hội gặp mặt cựu cầu thủ David Beckham trong chuyến công tác mới đây tại Pháp. Cô đã gửi tặng danh thủ bóng đá người Anh lá cờ của Việt Nam.

 

{keywords}
NTK Minh Đức khoe chiếc bánh kem sinh nhật có cắm cây nến số 18 do một người bạn tặng, với ngụ ý chúc anh có thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung như tuổi thanh xuân.

 

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Mai - vợ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp đăng tải hình ảnh bên con trai, kèm theo dòng trạng thái thông báo việc mình sắp sinh con lần 2: "Con trai bé bỏng sắp lên chức anh hai rồi nhé".

 

{keywords}
Hai bản vẽ váy cưới của Lan Khuê diện trong ngày trọng đại vào ngày 4/10, vừa được NTK Hà Thanh Huy hé lộ. Nam NTK chia sẻ, chất liệu được sử dụng cho những thiết kế này là vải Satin lụa Ý, voan Ý và hàng nghìn viên đá Swarovski được nhập khẩu từ nước ngoài.

Lưu Hằng

Lại Văn Sâm: 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo

Lại Văn Sâm: 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo

Nhà báo Lại Văn Sâm một lần nữa khẳng định anh không có bất cứ trang Facebook cá nhân nào. Tất cả đều là giả mạo.

MC Lại Văn Sâm bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng

MC Lại Văn Sâm bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng

MC Lại Văn Sâm bày tỏ bức xúc khi có người bịa đặt, mạo danh bài phỏng vấn anh để lừa đảo khán giả bán hàng.