Quyền Linh thăm hỏi, hỗ trợ bà con vùng lũ

Sáng 30/10, Quyền Linh cùng ê kíp của mình đã đến thăm hỏi gia đình chị Lê Thị Nhung (38 tuổi) ở xã Phú Mỹ, thôn An Lưu và tặng gia đình chị 30 triệu đồng để sửa nhà, 10 triệu để chi tiêu qua mùa lũ.  

Quyền Linh mang tiền ra Huế cứu trợ bà con

Chiều 29/10, sau 15 phút livestream, Quyền Linh đã nhận được 2 tỷ 500 triệu đồng tiền ủng hộ khắp nơi. Ngay 20h tối 29/10 anh đã bay ra Huế để kịp sáng sớm nay, 30/10 đến hỗ trợ những hộ bị bão tàn phá nặng nề nhất. 

Quyền Linh động viên thăm hỏi gia đình chị Nhung

Quyền Linh phụ bà con khiêng vật liệu dựng lại nhà

Đây là căn nhà thứ hai của gia đình chị Lệ Thị Thủy làm nghề đánh cá bị bão giật sập. Quyền Linh đã trao cho chị 80 triệu đồng để xây nhà mới trên phần đất của người cô cho ở nhờ. Nam MC cũng gửi chị thêm 10 triệu đồng để dành cho 3 đứa con nhỏ ăn học. 

Quyền Linh tới thăm nhà của Lệ Thị Thủy đã bị bão số 9 đánh sập 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Quyền Linh cho biết chuyến đi cứu trợ này của anh dự định kéo dài 4 ngày. Riêng ngày 30/10, anh sẽ cố gắng đi 8 hộ nghèo bị nhà sập. Ngay sau khi làm từ thiện tại Huế, anh sẽ tới Quảng Trị để hỗ trợ bà con. 

MC Quyền Linh lâu nay được gắn với biệt danh MC quốc dân hay MC của người nghèo. Số phận của những người dân nghèo tận cùng xã hội tham gia chương trình "Vượt lên chính mình" đã khiến MC Quyền Linh thay đổi cách nhìn về cuộc sống.

{keywords}
MC Quyền Linh gắn với nhiều chương trình dành cho người nghèo. 

Thành danh từ nghề diễn nhưng Quyền Linh thành công nhờ chương trình Vượt lên chính mình với kỷ lục đoạt 5 giải Mai vàng. Anh bảo: “Theo tôi điều đó ấn tượng nhưng không quan trọng bằng việc khán giả luôn luôn nhớ đến Quyền Linh, vì thông qua chương trình này đã có hàng ngàn gia đình được giúp sức, vươn lên khẳng định được chính mình”.

MC Quyền Linh cũng thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện, bỏ tiền túi hỗ trợ người nghèo, thậm chí nhiều người chỉ cần nhắn tin là anh đã có thể chuyển tiền giúp mà không mảy may suy nghĩ.

Lữ Đắc Long - Mai Linh

Thủy Tiên trấn an người dân không xô đẩy, bình tĩnh nhận tiền ủng hộ

Thủy Tiên trấn an người dân không xô đẩy, bình tĩnh nhận tiền ủng hộ

Dù trời còn mưa, nhiều người dân ở các vùng xa đã đi thuyền tới để nhận tiền cứu trợ của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Nữ ca sĩ trấn an người dân không xô đẩy, bình tĩnh nhận tiền ủng hộ.