- Trả lời VietNamNet về tin đồn Huyền My sắp cưới chồng, mẹ của á hậu khẳng định không có chuyện đó.

Bà Lan Phương - mẹ Huyền My cho biết việc xuất hiện hình ảnh Huyền My đi tham dự một triển lãm cưới chỉ là dừng ở công việc như bao lần đó là dự event của một nhiếp ảnh gia gây sự chú ý cho của gian hàng cưới của anh này.

"Hoàn toàn không có việc Huyền My đã book chụp ảnh cưới tại châu Âu như lời đồn đại. Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng nên khi nào chính thức gia đình chúng tôi sẽ thông báo tới truyền thông một cách khéo léo nhất để mọi người cùng chia vui" - bà Phương nói.

{keywords}
Á hậu Huyền My và mẹ.

Cũng theo mẹ của Huyền My, thời gian này á hậu đang tập trung cho lần lên sóng bản tin của Đài THVN và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch công việc dài hơi. Vì vậy hoàn toàn không có chuyện cưới xin như đồn đại. Ngoài ra, bà Phương khẳng định 3 năm nữa con gái mới tính chuyện kết hôn.

Cách đây ít ngày, trả lời VietNamNet Huyền My cũng đã khẳng định không có đám cưới năm nay. Cô cũng chia sẻ mong muốn có thể lập gia đình ở tuổi 25 khi đã đủ kinh tế và sự chín chắn để có thể cưới chồng và làm mẹ.

Trước đó, khi á hậu Tú Anh chính thức xác nhận về việc kết hôn, trên mạng cũng lan truyền thông tin á hậu Huyền My sẽ "nối gót" làm đám cưới vào cuối năm 2018. 

Ánh Ngọc

Huyền My: 'Cảnh nóng của tôi được khán giả Myanmar cover nhiều nhất'

Huyền My: 'Cảnh nóng của tôi được khán giả Myanmar cover nhiều nhất'

Lần đầu tham gia đóng phim Huyền My đã có những áp lực nhất định khi đóng cặp với một nam diễn viên hoàn toàn xa lạ. Bởi thế cô đã phải khóc cười với những cảnh quay đầy táo bạo trên phim.