{keywords}
Minh Triệu bất ngờ "đốt mắt" người xem với hình ảnh lấy táo che vòng một táo bạo kèm dòng chú thích: "Trưa nay chán ăn thịt" trên Instagram cá nhân.

 

{keywords}
Kỳ Duyên cũng không kém cạnh khi sau đó lại đăng tải hình ảnh mới thả rông vòng một kèm chú thích: "Hạnh phúc là một quả cầu thuỷ tinh, rơi xuống đất và vỡ thành nhiều mảnh, ai cũng có thể nhặt lên. Hạnh phúc là như thế, chỉ có thể dùng hai tay của chính mình để cố gắng, để tìm kiếm, để thay đổi".

 

{keywords}
Ca nương Kiều Anh lại diện bikini khoác lưới sexy khoe thân hình gợi cảm kèm chú thích: "Trốn con làm mấy kiểu ảnh chất lượng, níu kéo cái thời kỳ còn có tí gọi là chữ S. Chứ mấy năm nữa lại phì ra chả biết chừng. Hè nốt hôm nay thôi, mai quay về làm bà mẹ 7 rưỡi sáng dậy đưa con đi học mà". Hiện, cô cùng chồng và con trai đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Hạ Long.

 

{keywords}
Nam Thư không nằm ngoài xu hướng nóng bỏng mùa hè của sao Việt. Trên trang cá nhân, cô cũng đăng tải hình ảnh diện bikini khoe 3 vòng quyến rũ.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng đăng tải dòng trạng thái gay gắt, tỏ thái độ không bằng lòng với một diễn viên trẻ mới nổi đã có thái độ "hỗn", "ăn cháo đá bát". Nam nghệ sĩ viết: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?". Nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang, "đoán già đoán non" về nhân vật đang được nói tới.

 

{keywords}
Giữa tâm bão, Thanh Hương đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp màn hình trò chuyện cùng Hoàng Dũng. Trong bức hình, có thể thấy "ông trùm" đang cười rất thoải mái, vui vẻ. Nữ diễn viên chia sẻ: "Con yêu bố. Nghiêm cấm ông bà nào bình luận kêu em dìm hàng ông già nhé. Quan trọng là cái thần thái. Thấy không, ông già đang rất chè tươi".

 

{keywords}
Bảo Hân sau đó đã bị dân mạng đưa vào 'tầm ngắm'. Tuy nhiên, NSND Hoàng Dũng lại trả lời bình luận cho rằng không nên đoán. Đồng thời, clip nam nghệ sĩ thơm má Bảo Hân trong dịp liên hoan đóng máy bộ phim "Về nhà đi con" lại bất ngờ bị "khui" lại. Trong khi đó, trên trang cá nhân, Bảo Hân tiếp tục đăng tải hình ảnh vui tươi của cô trong thời gian tập huấn quân sự đang diễn ra.

 

{keywords}
Bảo Thanh cùng gia đình bất ngờ tới tận quê nhà Cần Thơ của Quốc Trường để thăm 'chồng'. Trên trang cá nhân, Quốc Trường hài hước đăng ảnh 'tình tay ba' với Bảo Thanh và chồng kèm chú thích: "Khi các Vũ - Thư cãi nhau cạch mặt, thì Trường - Thanh vẫn rất thân thiết. Cần Thơ chào mừng gia đình Bảo Thanh đến Cần Thơ gạo trắng nước trong".

 

{keywords}
Hòa Minzy đăng tải hình ảnh khóa môi tình cảm chúc mừng sinh nhật bạn trai kèm dòng trạng thái dài xúc động kể lại những ngày đầu quen biết và thời gian gắn bó của cặp đôi.

 

{keywords}
Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đồng loạt đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau. Hồ Ngọc Hà viết: "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm tôi bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý. Tôi vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm. Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác. Nhưng tôi chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính tôi".

 

{keywords}
Khả Ngân tiếp tục đăng ảnh trong chuyến du lịch tại Phú Quốc cùng chú thích: "Muốn cùng em về vùng biển vắng không?". Mặc dù bị nhận xét vòng một "bốc hơi" người đẹp sinh năm 1997 vẫn thoải mái khoe hình thể quyến rũ cùng thần thái tự tin không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Công Nguyễn