Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên sau khi trở về cùng 2 con từ Mỹ. Cô và cặp song sinh Tôm - Tép trở về trên chuyến bay số hiệu VN1 từ Mỹ về, đáp xuống sân bay Vân Đồn đêm 27/7. Cả 3 mẹ con đều mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang. Hồng Nhung còn cẩn thận đeo kính chắn giọt bắn.

{keywords}
Hồng Nhung và 2 con trở về từ Mỹ.

Hồng Nhung hài hước chia sẻ: "Nhà Bống - Tôm - Tép xin kính chào ông bà, họ hàng, bạn bè. Chúng con đã vượt qua hành trình về tới Việt Nam. Hiện xin được cám ơn từ xa (vì đang ở chỗ cách ly) vì sự quan tâm, động viên thương mến quý báu suốt những ngày qua".

Trước đó, Hồng Nhung và cặp song sinh cùng các hành khách trên chuyến bay phải thực hiện các thủ tục khai báo y tế bắt buộc, thủ tục nhập cảnh, hải quan khi xuống sân bay. Hành lý xách tay, hành lý ký gửi đều được khử trùng cẩn thận để phòng dịch Covid-19.

Ca sĩ Hồng Nhung và hai con ở Mỹ trong hơn 5 tháng qua do tình hình dịch ở Mỹ phức tạp nên các chuyến bay đến Mỹ bị tạm ngừng. Cô phải gửi đơn đăng ký lên lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ để về bằng chuyến bay nhân đạo. Cô và 2 con sẽ thực hiện cách ly tập trung 14 ngày trước khi được trở về nhà. 

{keywords}
Minh Tú chia sẻ hình ảnh khi về tới Cần Thơ.

Trong chiều nay 29/7, siêu mẫu Minh Tú chia sẻ hình ảnh ở sân bay Cần Thơ sau 4 tháng bị kẹt ở Bali (Indonesia). Cũng giống các hành khách khác, Minh Tú mặc đồ bảo hộ kỹ kèm kính và khẩu trang đầy đủ. Trước đó, cô còn dặn người hâm mộ không ra sân bay đón do cô sẽ được đưa thẳng về khu cách ly. Cô sẽ cách ly tập trung ở Trà Vinh trong 14 ngày.

Chia sẻ với VietNamNet, Minh Tú cho biết sau khi về tới khu cách ly cô đã được kiểm tra sức khoẻ và về phòng nghỉ. Cô ở chung với 3 hành khách nữ. 

Trong thời gian bị mắc kẹt ở Bali, Minh Tú thuê nơi ở giá rẻ, tự nấu ăn, quay vlog. Khán giả ủng hộ thái độ sống lạc quan và thích nghi nhanh của Minh Tú và cũng trông đợi cô có thể về nước sớm sau khi bị kẹt quá lâu ở nước ngoài.

Minh Tú từng bày tỏ nhớ công việc ở Việt Nam và mong muốn được các đơn vị sản xuất lưu tâm khi cô trở về nước. Các hoạt động giải trí cũng có dấu hiệu khởi sắc trở lại trước khi dịch có dấu hiệu phức tạp lên trong và ngày qua.

Minh Hảo

Hòa Minzy nộp phạt 7,5 triệu sau 'sự cố' đưa tin giả Covid-19

Hòa Minzy nộp phạt 7,5 triệu sau 'sự cố' đưa tin giả Covid-19

Hòa Minzy đã chủ động liên hệ gặp Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và nộp phạt sau vụ chia sẻ nhầm tin giả liên quan đến Covid-19.