Gương mặt thân quen 2020 chính thức quay trở lại với phiên bản “thế hệ mới” vào cuối tháng 11. Giám khảo cố định của chương trình là ca sĩ Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa, ngoài ra mỗi tập sẽ có một vị giám khảo khách mời.

Ca sĩ Mỹ Linh đã ngồi ghế giám khảo suốt 5 năm đầu của Gương mặt thân quen. Diễn viên Đại Nghĩa từng tham gia chương trình trong vai trò như thí sinh của mùa đầu tiên và làm MC các mùa sau. Từng tham gia nhiều mùa, MC Đại Nghĩa và ca sĩ Mỹ Linh sẽ có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ cho các thí sinh. 

{keywords}
Mỹ Linh, Đại Nghĩa ngồi “ghế nóng” Gương Mặt Thân Quen 2020

Diễn viên Duy Khánh - Quán quân Gương mặt thân quen năm 2018 sẽ là MC kết nối khán giả, ban giám khảo và các thí sinh. 

Ở mùa 8, khán giả sẽ có quyền quyết định đưa một thí sinh bị loại trở về đêm chung kết. Trong một số tập, các thí sinh có tổng điểm thấp nhất phải dừng cuộc chơi. Những thí sinh dừng lại sẽ quay video thực hiện thử thách và kêu gọi khán giả bình chọn để có được “tấm vé hồi sinh”. Quyền cứu thí sinh sẽ do khán giả quyết định.

Năm nay, số lượng nghệ sĩ mới tham gia thử thách hóa thân sẽ là 7 người, gồm: Lynk Lee, Cara, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng, Thái Sơn Beatbox.

Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee gây sốt cộng đồng mạng với nghệ danh mới Tô Ngọc Bảo Linh. Với thế mạnh là giọng hát đặc biệt, Lynk Lee sẽ là một “đối thủ đáng gờm” của các thí sinh. Cara Phương từng xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP, gây xôn xao khi kết đôi cùng chàng streamer Noway sau chương trình “Người ấy là ai”. 

{keywords}
Lynk Lee

Hot boy Hải Đăng Doo được nhiều người biết đến qua những video cover nhiều bài hát với giọng hát trầm ấm và ngoại hình điển trai. Long Chun vốn là gương mặt rất quen thuộc với những video hài hước trên một ứng dụng video giải trí.  

Phạm Lịch xuất thân là vũ công nhưng còn sở hữu giọng hát được đánh giá cao. Cô được chú ý khi trở thành Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 và Quán quân Thử thách người nổi tiếng 2016, Quán quân Hoán đổi 2016. Phạm Việt Thắng bước ra từ chương trình Vietnam Idol với giải Quán quân năm 2016, 

Thái Sơn được mệnh danh là chàng trai vàng trong làng Beatbox, từng đem về nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế trong lĩnh vực beatbox. Không chỉ có tài năng beatbox, Thái Sơn từng gây sốt trên YouTube với video giả giọng nhiều ca sĩ cùng lúc trên sóng truyền hình. 

Tập 1 của Gương mặt thân quen 2020 thế hệ mới lên sóng ngày 21/11/2020 trên kênh VTV3.

Hải Nghĩa

Hai con gái xinh đẹp, hát hay của Thanh Lam, Mỹ Linh

Hai con gái xinh đẹp, hát hay của Thanh Lam, Mỹ Linh

Thiên Thanh và Mỹ Anh, hai ái nữ của 2 diva làng nhạc Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thừa hưởng tài năng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.