{keywords}
Sáng 5/6, An Dĩ Hiên đăng tải bộ ảnh chụp cùng chồng doanh nhân nhân hai năm kỷ niệm ngày cưới. Theo chia sẻ từ quản lý, nữ diễn viên cùng chồng đến Phú Quốc du lịch hồi tháng 5. Nhân dịp này, họ đã lưu lại bộ ảnh trước khi chào đón con đầu lòng.

 

{keywords}
Khoảnh khắc nữ diễn viên diện đồ đôi, nở nụ cười hạnh phúc bên chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng. An Dĩ Hiên cũng thừa nhận mình thay đổi rất nhiều cả về bề ngoài lẫn nội tâm sau khi kết hôn.

 

{keywords}
Chồng của nữ diễn viên là Trần Vinh Luyện, chủ tịch tập đoàn chuyên kinh doanh bất động sản và sòng bài tại Macau với giá trị tài sản lên tới 10 tỷ Nhân dân tệ. Hôn lễ của cả hai tổ chức 6/2017 được ví như cổ tích vì độ xa hoa cùng sự góp mặt của hàng chục ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

 

{keywords}
Trong chuyến du lịch tại Phú Quốc trước đó, nữ diễn viên 39 tuổi và chồng tỷ phú cũng có nhiều trải nghiệm thú vị như ăn đồ ăn địa phương, tắm biển, uống nước dừa, dạo chợ đêm và ghé tiệm cắt tóc.

 

{keywords}
Cặp đôi nổi tiếng thuê trọn resort 5 sao tại Phú Quốc cùng ê-kíp trang điểm, photo từ Đài Loan sang để thực hiện bộ ảnh. Trong ảnh, cô diện bộ đầm voan mỏng màu xanh bạc hà với phần đuôi váy dài tạo cảm giác bồng bềnh đẹp mắt.

 

{keywords}
An Dĩ Hiên là diễn viên Đài Loan nổi danh từ đầu thập niên 2000. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút cùng thần thái nổi bật và khả năng diễn xuất ổn định, người đẹp xứ Đài nhanh chóng nhận được sự yêu mến qua các bộ phim từ màn ảnh Đài Loan đến Đại lục như: Những ngã rẽ cuộc đời, Đấu ngư, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Tuyết sơn phi hồ, Ỷ thiên đồ long ký… Bên cạnh vai trò diễn viên, tên tuổi của cô còn được biết đến rộng rãi ở lĩnh vực ca hát.

 

{keywords}
Cách đây ba tháng, nữ diễn viên cũng thông qua trang cá nhân xác nhận việc mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn cùng ông xã. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện.

 

{keywords}
Xuất hiện trong một show truyền hình sau kết hôn, An Dĩ Hiên thừa nhận cuộc sống của cô hoàn toàn không đẹp như kỳ vọng. Theo cô, nguyên nhân chính là sự khác biệt của hai con người ở hai lĩnh vực kinh doanh và giải trí dẫn đến xung đột.

 

{keywords}
Hiện tại, An Dĩ Hiên ít tham gia các hoạt động showbiz để chuyên tâm dưỡng thai, sinh con. Cô từng nhập viện vì mang thai ngoài tử cung.

Tuấn Chiêu

Mỹ nhân gợi cảm Hong Kong mặc bikini đón tuổi mới ở Phú Quốc

Mỹ nhân gợi cảm Hong Kong mặc bikini đón tuổi mới ở Phú Quốc

– Trang Tư Mẫn kỷ niệm sinh nhật tuổi 39 bằng chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại Phú Quốc mới đây.