Ngày 11/3, tờ Sina đăng tải tin tức cập nhật về bệnh tình của diễn viên Lưu Chân. Theo đó, sau 35 ngày rơi vào trạng thái hôn mê, nữ diễn viên hiện vẫn không có dấu hiệu hồi phục, mức cân nặng chỉ còn 30kg.

{keywords}
Lưu Chân nhập viện từ hồi đầu tháng 2 để tiến hành ca phẫu thuật tim nhưng không thành công.

Nhiều ngày qua, Lưu Chân được duy trì mạng sống nhờ phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể. Hơn một tuần trước, cô bị xuất huyết não khiến sức khỏe thêm sa sút. Các bác sĩ tại bệnh viện tổ chức nhiều cuộc họp khẩn để tìm ra phương pháp song đến hiện tại vẫn không khả quan.

Một người nhà của Lưu Chân chia sẻ với truyền thông Lưu Chân đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt dưới sự thăm khám của các bác sĩ và y tá. “Nếu trong vòng vài ngày tới không tìm được tim phù hợp thay thì khả năng cô ấy sẽ không qua khỏi. Dù rất suy sụp, ông xã và gia đình Lưu Chân đã phải chuẩn bị trước tinh thần”, người này nói.

{keywords}
Ông xã Lưu Chân luôn bên cạnh trò chuyện, hát cho vợ nghe mỗi ngày dù cô đã hôn mê.

Ca sĩ Tân Long – ông xã Lưu Chân nhiều ngày qua vẫn túc trực bên giường bệnh. Trước bệnh tình của vợ diễn biến ngày càng xấu đi, anh nhiều lần bật khóc và tỏ ra trầm cảm.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết con gái 4 tuổi liên tục quấy khóc khi không có mẹ bệnh cạnh. Anh hy vọng mọi người có thể cùng chung tay giúp đỡ để vợ mình vượt qua tử thần. Tân Long còn khiến nhiều người xúc động khi nói anh sẵn sàng đổi cả tính mạng của mình để vợ được sống.

{keywords}
Lưu Chân bên cạnh cô con gái nhỏ 4 tuổi.

Lưu Chân 45 tuổi, cô hoạt động trong làng giải trí với cái trò diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. Cô từng quen thuộc với khán giả Việt qua một số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh trong những năm 2000. Lưu Chân từng được bầu chọn trong top những mỹ nhân của màn ảnh xứ Đài.

Những năm gần đây, Lưu Chân giữ vai trò chủ trì một số tiết mục trên đài truyền hình. Cô cũng dần hạn chế các hoạt động showbiz để chăm lo cho con gái nhỏ.

Thúy Ngọc

Diễn viên Lưu Chân khó thở, rất nguy kịch sau ca mổ tim

Diễn viên Lưu Chân khó thở, rất nguy kịch sau ca mổ tim

Diễn viên Lưu Chân được bác sĩ cấp cứu sau khi ca phẫu thuật thay tim không thành công. Cô đang trong trạng thái khó thở, nguy hiểm đến tính mạng.