Tối muộn 23/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng bố con diễn viên Đỗ Kỷ - Phạm Hoài An, MC Phan Anh lên đường sang Dubai cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019. 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân quyết định khá nhanh khi đi Dubai cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng mang theo cặp áo dài nam nữ được thiết kế đặc biệt in hình cờ đỏ sao vàng cùng tên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để mặc cổ vũ cho đội nhà trên sận vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai. 

Ngọc Hân chia sẻ cô chỉ quyết định đi Dubai một ngày trước và phải vội thực hiện các mẫu áo dài để kịp mang theo. Cặp áo một dành cho nam và một dành cho nữ, được thiết kế cách điệu với phom dáng trẻ trung và màu cờ đỏ in sao vàng ở giữa.

Điểm nhấn của trang phục là những dòng chữ in tên của đội tuyển Việt Nam như huấn luyện viên Park Hang-seo, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng...

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân mang theo áo dài thiết kế đặc biệt để cổ vũ cho đội nhà.

Ngọc Hân mê xem bóng đá từ lâu vì có bố và em trai rất yêu bóng đá. Dù bận rộn nhưng cô luôn sắp xếp công việc để có thời gian cổ vũ đội nhà.

Nhận định về kết quả trận đấu tối nay, Ngọc Hân chia sẻ dù kết quả như thế nào, cô vẫn luôn cổ vũ hết mình và yêu quý các cầu thủ của chúng ta. Cô cũng tin đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích.

{keywords}
MC Phan Anh mặc áo dài cổ vũ tuyển Việt Nam từ sân bay.

MC Phan Anh cũng vui vẻ khoe chiếc áo dài do Ngọc Hân thiết kế mà mình sẽ mặc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Trong chuyến đi cũng có mặt cha con nghệ sĩ Đỗ Kỷ. Vì vướng lịch lên NSND Lan Hương không thể lên đường cùng chồng con và các nghệ sĩ. Nữ diễn viên thể hiện sự tiếc nuối và khẳng định: “Hãy tiến lên các chàng trai. Tinh thần và ý chí của các tuyển thủ Việt Nam thật đáng khâm phục và tự hào. Chúc các bạn ấy chiến thắng! Nhất định trận sau mình sẽ có mặt trên sân cùng các bạn!”.

Băng Tâm

Nữ MC diện bikini bình luận bóng đá xinh đẹp trên khán đài trận VN - Yemen

Nữ MC diện bikini bình luận bóng đá xinh đẹp trên khán đài trận VN - Yemen

Sự xuất hiện của nữ MC xinh đẹp thu hút sự chú ý bởi không ít cổ động viên VN nhận ra cô trên khán đài.