Sáng 4/11, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh hoạt động trao cứu trợ ở tỉnh Nghệ An sau khi đã đi qua Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh những ngày trước đó. Cô thể hiện rõ sự vui mừng trên gương mặt khi đi cùng cùng Công Vinh trong chuyến trao tiền cứu trợ cho người dân ở quê anh. Thủy Tiên tự xưng là "con dâu" khi nói chuyện trước mắt bà con và được mọi người hân hoan chào đón.

Thủy Tiên cho hay, chính quyền tỉnh, các huyện và xã ở Nghệ An đã sắp xếp bà con bị thiệt hại ở các mức nhẹ, nặng, rất nặng ngồi ở các khu vực khác nhau để phân chia các mức tiền cứu trợ phù hợp, nên rất thuận tiện cho việc cứu trợ. Những hộ thiệt hại chỉ 2-3 triệu không được đưa vào danh sách, chỉ những hộ bị thiệt hại nặng hơn mới được chính quyền đề xuất.

{keywords}
Thủy Tiên và Công Vinh trong buổi cứu trợ ở Nghệ An.

"Đây là tấm lòng của người dân cả nước hướng về miền Trung, dù không thể nào chia sẻ hết khó khăn của bà con, nhưng một phần nhỏ mang tấm lòng để mọi người vượt qua khó khăn", Thủy Tiên chia sẻ.

Tổng hỗ trợ cho 2 huyện Thanh Chương, Hưng Nguyên, Nghệ An trước sự chứng kiến của các lãnh đạo là 8 tỷ đồng. Theo thông báo, sau khi kết thúc trao tại Nghệ An, Thủy Tiên sẽ tiếp tục đến cứu trợ người dân Quảng Nam.

Hải Vị

Thủy Tiên phát tiền, người dân òa khóc xúc động

Thủy Tiên phát tiền, người dân òa khóc xúc động

Sáng 1/11, ca sĩ Thủy Tiên đã tới trao quà cho bà con bị ảnh hưởng do mưa lũ tại hai địa bàn huyện Kỳ Anh và huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.