Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội weibo cách đây vài ngày đăng tải bài viết với nội dung nhắm đến người mẫu Trương Đại Dịch: “ Đây là lần cuối tôi cảnh cáo cô, nếu còn quyến rũ chồng tôi lần nữa nữa tôi không nể mặt. Chị đây không phải người dễ bắt nạt, hãy tự trọng đi". 

{keywords}
Vợ đại gia Tưởng Phàm gây xôn xao khi lên tiếng ‘tố’ Trương Đại Dịch là ‘hồ ly tinh’.

Theo cư dân mạng, chủ nhân của tài khoản trên là vợ của đại gia Tưởng Phàm – Chủ tịch tập đoàn Taobao. Cô đăng tải bài viết với mục đích cảnh cáo nữ người mẫu, đồng thời “đánh tiếng” với dư luận bảo vệ mình.

Nguồn cơn vụ việc bắt đầu từ thời điểm vợ của Tưởng Phàm phát hiện mối quan hệ mập mờ của 2 người. Ban đầu, cô dự định sẽ chọn cách giải quyết êm thấm với hy vọng giữ thể diện cho đôi bên. Tuy nhiên, vụ việc càng lúc càng đi quá xa khiến bà xã vị đại gia quyết định có động thái cứng rắn.

{keywords}
Tưởng Phàm hiện là Chủ tịch trang mua sắm trực tuyến Taobao. Theo một nguồn tin, anh hiện đã bị điều chuyển công tác do tai tiếng ngoại tình.

Sự việc được đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều lần lọt vào top tìm kiếm của weibo. Theo một nguồn tin, Trương Đại Dịch bị cho "vụng trộm" với Tưởng Phàm từ cách đây 4 năm. Từ lúc cặp kè, vị đại gia hết lòng nâng đỡ, chu cấp tiền bạc giúp cô kinh doanh. Công ty của Đại Dịch hiện được định giá 42 triệu USD, có mối quan hệ hợp tác mật thiết với taobao.

Trong diễn biến mới nhất, Tưởng Phàm đã lên tiếng thừa nhận chủ tài khoản tố nữ người mẫu chính là bà xã mình. Anh cũng gửi thư xin lỗi trong web nội bộ của tập đoàn taobao vì để việc cá nhân ảnh hưởng mọi người. 

{keywords}
Trương Đại Dịch chịu làn sóng tẩy chay dù liên tục khẳng định mình trong sạch. 

Về phía người mẫu Trương Đại Dịch, cô liên tiếp phủ nhận mặc làn sóng chỉ trích vẫn không ngừng nhắm vào mình. Nữ người mẫu cũng khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân sau khi nhận hàng ngàn bình luận nhục mạ, chửi bới. Vụ việc hiện cũng đề tài bàn tán trong giới giải trí

Trương Đại Dịch là người mẫu thời trang có tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Năm 2016, cô từng có tên trong danh sách những hot girl nổi tiếng nhất trong nước. Dù vậy, công việc chính của cô là kinh doanh online. Từ một shop bán hàng với quy mô nhỏ, người đẹp đạt được thành tựu nhanh chóng khi doanh số bán hàng tăng gấp hàng chục lần mỗi năm.

Thúy Ngọc

'Lâm Đại Ngọc' Trần Hiểu Húc: 2 đời chồng, ung thư, xuống tóc đi tu

'Lâm Đại Ngọc' Trần Hiểu Húc: 2 đời chồng, ung thư, xuống tóc đi tu

– Thành công với vai Lâm Đại Ngọc đa sầu, đa cảm trong “Hồng lâu mộng”, cuộc đời của Trần Hiểu Húc cũng chứa đầy những nỗi buồn khiến nhiều người thương xót.