{keywords}
 Phía trước ngôi nhà của vợ sao đồng tính Mỹ trị giá 39,9 triệu USD. 

Ellen DeGeneres - MC đồng tính nổi tiếng của truyền hình Mỹ kết hôn với nữ diễn viên Portia de Rossi năm 2008. Tháng 1/2019 cặp sao chênh lệch 15 tuổi này mua ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Bali tại California, Mỹ ở vị thế áp sát chân núi, view nhìn ra biển. 

Thời điểm đó họ mua bất động sản này với giá 27 triệu USD (khoảng 248 tỷ), giá trị xác định hiện tại của nó là 39,9 triệu USD (960 tỷ).  

Ngôi nhà có 4 phòng ngủ ở nhà chính với đồ nội thất chủ yếu từ gỗ tự nhiên, trần cũng được ốp gỗ. Đặc biệt Ellen DeGeneres và Portia de Rossi dành hẳn một phòng để đọc sách và chiếu phim. 

Bể bơi vô cực view biển, phòng gym, sân bóng, hồ nước.... là những điểm nhấn của căn nhà. Bên cạnh đó nhiều phòng có tường kính để chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra không gian tuyệt vời xung quanh. 

Ngôi nhà được mô tả là “ấm áp, hiện đại, phi thời gian và cực kỳ thú vị". Ellen DeGeneres và Portia de Rossi đã dành rất nhiều tháng để cải tạo và mở rộng bất động sản này để có thêm nhiều không gian ngoài trời mơ ước với thật nhiều cây xanh. 

Ellen DeGeneres, nữ MC đồng tính 62 tuổi không chỉ là nhân vật nổi tiếng trên truyền hình Mỹ mà còn được biết đến với tư cách đại gia bất động sản. Tổng khối tài sản của Ellen DeGeneres ước tính khoảng 490 triệu USD (11.760 tỷ). 

Xem thêm nhà của các sao nổi tiếng khác:

>>Nhà 1140 tỷ của ca sĩ Adam Levine và cựu người mẫu nội y
>>Nhà hoành tráng rộng 1500m2 của diễn viên Hilary Duff

Quỳnh An

MC đồng tính quyền lực Ellen DeGeneres nói lời xin lỗi ngày trở lại

MC đồng tính quyền lực Ellen DeGeneres nói lời xin lỗi ngày trở lại

Ellen DeGeneres nhận trách nhiệm khi để xảy ra vụ bê bối quấy rối tình dục 36 nhân viên của mình và xin lỗi những ai đã bị ảnh hưởng.