- Gây ấn tượng với các vai hài, diễn viên Tấn Beo ngoài đời sống giản dị trong một căn nhà ở trung tâm thành phố Sài Gòn. Đây là nơi không phải ai cũng được đến vì với anh phải thân lắm mới dám mời người ta về nhà chơi.

{keywords}
Phòng khách của gia đình diễn viên hài Tấn Beo. Danh hài Tấn Beo bảo căn nhà được mua từ tiền "ky cóp" của hai vợ chồng suốt hơn 30 năm đi diễn, tuy nằm trong hẻm nhỏ, nhưng bù lại không gian rộng với ba tầng lầu nên tha hồ trang trí đúng theo gu của mình.

 

{keywords}
 Vợ chồng Tấn Beo đã sống ở căn nhà này được gần 8 năm. Điểm ấn tượng đầu tiên khi khách vào nhà sẽ được chủ nhân mời ngay vào tầng trệt thoáng mát, chùm đèn kiểu châu Âu là điểm nhấn buộc mọi người phải ngắm nhìn. 
{keywords}
Gian phòng có rất nhiều cổ vật. Từ chiếc máy hát đĩa, đồng hồ cổ đến thanh gươm xưa mà bạn bè, người thân tặng đều được Tấn Beo trưng bày trân trọng.
{keywords}
Tấn Beo với chiếc cúp vàng ghi nhận của nghề diễn.
{keywords}
Phòng ngủ của Tấn Beo. Tấn Beo bảo khu phố anh ở có nhiều chuyện "ám ảnh'' đến khó quên. Anh kể: "Lần thứ nhất, khi tôi đi diễn về khuya, một giờ đêm, vừa tấp xe vào hẻm nhỏ cách căn nhà 10 căn bị ngay hai anh bạn lạ mặt dí dao vào bụng giọng thỏ thẻ: "Lột giỏ xách, móc bóp, lấy điện thoại đưa ra ngay. Tôi sợ hãi nhưng liền nói: "Anh là Tấn Beo nè" nhưng một tên vẫn dí thật mạnh dao vào bụng kèm câu hăm dọa: "Tấn gì cũng móc hết đi đại ca". Lần đó tôi phải bấm bụng lột sạch đưa cho bọn chúng để giữ an toàn tính mạng.
{keywords}
Góc học tập của con Tấn Beo.
{keywords}
Trên tầng sân thượng là một không gian tự nhiên với màu xanh của cả một vườn cây từ Bonsai, chanh, chuối, nho…
{keywords}
Tượng Phúc - Lộc - Thọ của ông bầu Phước Sang tặng Tấn Beo.
{keywords}
Một góc hòn non bộ trên tầng thượng nhà Tấn Beo.
{keywords}
Anh tâm sự: "Tuổi thơ của tôi theo cha mẹ đi hát khắp lục tỉnh miền Tây, những dòng sông bến nước, những đồng ruộng xanh mượt đã theo ký ức của tôi gần như cả cuộc đời, giờ có được một không gian như thế này, tuy không bằng ai, nhưng cũng đủ cho mình thoả thích trong cây trái theo đúng sở thích của mình. Chiều lên đây, ngồi lai rai trò chuyện, bàn kịch bản … hấp dẫn lắm".
{keywords}
Tấn Beo kể mỗi khi về nhà, anh dựng chiếc xe mô tô sơn nguyên hình da beo ngay trước cửa. Có lần anh vừa đậu xe trước cửa nhà, mới bước vào nhà bếp quay ra là chiếc xe biến mất tiêu. Mất xe, buồn quá anh lên mạng thông báo ai thấy ở đâu xin cho chuộc lại không ngờ có người hẹn ra quán café, tình nguyện trả lại xe cho anh, không lấy một đồng nào.

Bài và ảnh: Lữ Đắc Long

Tấn Beo đau lòng khi hài bị chửi dung tục, nhảm nhí

Tấn Beo đau lòng khi hài bị chửi dung tục, nhảm nhí

Tấn Beo kể giờ đi đến đâu cũng nghe khán giả phàn nàn, chê bai diễn viên diễn dung tục, nhảm nhí. Anh bảo lỗi này ngoài nghệ sĩ, nhà đài cũng nên chịu trách nhiệm phần nào.

Danh hài Tấn Beo: Những biến cố khủng khiếp trong gia đình

Danh hài Tấn Beo: Những biến cố khủng khiếp trong gia đình

Từ khi Tấn Beo còn rất nhỏ, gia đình đã xảy ra nhiều biến cố khiến anh phải nghỉ học từ rất sớm và gần nửa cuộc đời lưu lạc khắp nơi kiếm sống để nuôi gia đình.

Tấn Beo: 'Đạo diễn Lưu Huỳnh sai với tôi rồi'

Tấn Beo: 'Đạo diễn Lưu Huỳnh sai với tôi rồi'

Việc đạo diễn "Áo lụa Hà Đông" thẳng thắn chê diễn xuất của Tấn Beo trong bộ phim "Hy sinh đời trai" khiến anh thất vọng.

Hà Hồ khen Tấn Beo sexy trong 'Hy sinh đời trai'

Hà Hồ khen Tấn Beo sexy trong 'Hy sinh đời trai'

 Trailer chính thức của bộ phim 'Hy sinh đời trai' vừa hé lộ những tình tiết quan trọng cũng như sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên nổi tiếng.