Trailer chính thức của bộ phim 'Hy sinh đời trai' vừa hé lộ những tình tiết quan trọng cũng như sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên nổi tiếng.

{keywords}
Hà Hồ và Tấn Beo trong 1 cảnh quay

Trong phim, danh hài Tấn Beo vào vai chàng công tử con nhà giàu mê đờn ca tài tử 'thà chết chứ không chịu lấy vợ'. Tuy vậy, anh đã lung lay trước vẻ gợi cảm của một ca sĩ nổi tiếng do ca sĩ Hồ Ngọc Hà đảm nhiệm. Dù chỉ đảm nhiệm 1 vai nhỏ trong phim nhưng 'Hy sinh đời trai' đánh dấu sự trở lại của Hà Hồ sau gần 10 năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung vào sự nghiệp ca hát.

Trailer đầu tiên của 'Hy sinh đời trai' còn hé lộ tạo hình của các nhân vật xoay quanh Tấn Beo trong phim như Phước Sang, Lý Hùng, Phi Nhung... Trong phim, tài tử số 1 của thời phim mì ăn liền Lý Hùng vào vai một anh chàng vướng bi kịch khi bị vợ bỏ. Còn Phi Nhung vào vai một người phụ nữ mà 'chỉ khi nào phụ nữ chết hết' Tấn Beo mới đồng ý lấy làm vợ.

{keywords}
Tuyền Mập, Tấn Beo và Lý Hùng trong phim

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Thương Tín, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Quang Thắng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu Andrea Aybar, á hậu Linh Chi... 'Hy sinh đời trai' là dự án phim đầu tiên do diễn viên Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất. Bộ phim pha ca nhạc đậm chất hài này do Lưu Huỳnh đạo diễn sẽ ra rạp từ ngày 21/8 này.


{keywords}
Phim còn có sự góp mặt của diễn viên Thương Tín và Thân Thúy Hà

Ngọc Nhi