Tin đồn người đẹp Doãn Hải My chuẩn bị lên xe hoa xuất phát từ một clip trên mạng xã hội cắt ghép tấm thiệp cưới in tên của cô nàng cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, đám cưới diễn ra vào ngày 24/2 tại Hà Nội. Người đăng tải clip còn chú thích: "Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ".

Phản ứng của Doãn Hải My về tin đồn sắp lên xe hoa, chú rể là Đoàn Văn Hậu ảnh 1

Từ đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao và bàn tán. Tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, phía Doãn Hải Mỹ nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cả Doãn Hải My và quản lý của cô đều phủ nhận tin đồn chuẩn bị lên xe hoa.

Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định, cô chưa nghĩ tới chuyện kết hôn và đang tập trung cho việc học. Ngoài ra, Hải My còn rất nhiều kế hoạch và dự định cho bản thân nên chưa nghĩ đến một đám cưới trong thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, Hải My tiết lộ, cô đang mắc COVID-19 và điều trị ở nhà. Tuy nhiên, sức khoẻ của Hải My đã ổn định.

 

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu Người đẹp tài năng và vị trí top 10, Doãn Hải My là một trong những người đẹp nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Sau cuộc thi, cô quay trở lại với công việc học tập tại Đại học Luật Hà Nội và trở thành gương mặt được yêu thích trong giới showbiz.

Tuy nhiên, người đẹp khá kín tiếng về cuộc sống đời tư cũng như chuyện tình cảm. Mặc dù có nhiều thông tin xác tín về mối quan hệ của cô với cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi anh chàng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng của Hải My và gia đình nhưng cả hai đều im lặng.

Phản ứng của Doãn Hải My về tin đồn sắp lên xe hoa, chú rể là Đoàn Văn Hậu ảnh 2

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ cho Doãn Hải My. Sau cuộc thi, khán giả tiếp tục bắt gặp anh chàng hộ tống người đẹp đi diễn thời trang. Dù cả Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đều chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của họ nhưng các fans vẫn rất tích cực 'đẩy thuyền' cho đôi trai tài gái sắc của showbiz.

Theo Tiền Phong

Doãn Hải My: 'Tình yêu chân thành sẽ không sợ dư luận, thị phi'

Doãn Hải My: 'Tình yêu chân thành sẽ không sợ dư luận, thị phi'

Doãn Hải My quan niệm, tình yêu chân thành sẽ không sợ dư luận hay thị phi. Người đẹp cho biết không sợ bị gắn mác 'bình hoa di động', luôn trân trọng từng cơ hội đến với bản thân để cố gắng.