{keywords}
Quỳnh Kool và Hoàng Tôn. 

Quỳnh Kool đang là diễn viên được yêu thích với vai Ngọc trong phim Đừng bắt em phải quên. Trong phim, Quỳnh Kool và Thanh Sơn vào vai một cặp yêu nhau. Diễn xuất ngọt ngào và ăn ý, cộng với những bộ ảnh tình cảm của hai diễn viên ngoài đời làm dấy lên tin đồn họ đang "phim giả tình thật" nhưng không ai lên tiếng xác nhận. 

Giữa lúc khán giả tích cực "đẩy thuyền" cho Duy - Ngọc ngoài đời thì mới đây xuất hiện tin đồn Quỳnh Kool đang hẹn hò với ca sĩ Hoàng Tôn thông qua một vài bức ảnh của hai người cũng như một số động thái trên mạng xã hội.

{keywords}
Quỳnh Kool và Thanh Sơn tình tứ trong một bức ảnh mới chụp. 

Không để các fan phải đồn đoán quá lâu, Quỳnh Kool chính thức phản hồi trên VietNamNet: "Tôi và anh Tôn là anh em chơi rất thân và chơi mấy năm rồi".  Như vậy hoàn toàn không có chuyện hai người đang hẹn hò. 

Khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Quỳnh Kool và Thanh Sơn trong 3 tập cuối Đừng bắt em phải quên sắp lên sóng. Theo tiết lộ của Quỳnh Kool thì cảnh kết phim sẽ là cảnh Ngọc và Duy hôn nhau. Đây là cảnh phim không có trong kịch bản và do chính nữ diễn viên đề xuất.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn tình tứ trong cuộc trả lời phỏng vấn VTV mới đây

Mai Linh

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.