Theo On, Ngô Nặc Hoằng - nam diễn viên nhí một thời của TVB hiện là vận động viên chuyên nghiệp môn đấu kiếm. Anh cũng là một trong số những đại diện Hong Kong tham gia kỳ Olympic năm nay.

{keywords}
Ngô Nặc Hoằng (thứ hai từ phải qua) cùng các đồng đội tại Olympic. 

Ngô Nặc Hoằng sẽ thi hạng mục đấu kiếm đồng đội cùng 8 nhóm đến từ các quốc gia, khu vực vào ngày 1/8 tới. Góp mặt cùng cựu diễn viên trong nhóm có Cheung Ka Long, đương kim vô địch Olympic hạng mục kiếm cá nhân nam hôm 26/7. "Sau chiến thắng của Ka Long vừa qua, khán giả Hong Kong mong đợi Ngô Nặc Hoằng và những đồng đội tiếp tục làm nên thành tích vẻ vang", trang tin bình luận. 

{keywords}
Nặc Hoằng giành nhiều huy chương giải thưởng lớn nhỏ trong bộ môn đấu kiếm. 

Cựu diễn viên có gần 10 năm học đấu kiếm. Với đam mê và sự rèn luyện bền bỉ, anh trở thành gương mặt sáng giá của bộ môn thể thao này. Nặc Hoằng cũng từng giành nhiều bằng khen, huy chương tại các giải đấu lớn nhỏ. 

Ngô Nặc Hoằng sinh năm 2000, vốn là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ TVB. Từ năm 7 tuổi, anh tham gia đóng phim và gây chú ý với gương mặt thư sinh, trắng trẻo. Nặc Hoằng thường được giao các vai nhân vật nhỏ tuổi, hoặc là phiên bản tuổi thơ của các diễn viên chính. Một số tác phẩm của anh được khán giả nhớ đến như: Cung tâm kế, Trói buộc, Sức mạnh tình thân, Kỳ phùng địch thủ,... 

Ngô Nặc Hoằng chụp ảnh kỷ niệm cùng các diễn viên Hong Kong. 

Nhờ đóng phim từ nhỏ, Ngô Nặc Hoằng dạn dĩ, lanh lợi. Anh cũng được nhiều thế hệ diễn viên tại TVB yêu quý, xem như con cháu. Năm 2015, Ngô Nặc Hoằng tham gia tác phẩm cuối cùng là Bốn nàng luật sư trước khi chính thức rẽ hướng sang lĩnh vực thể thao. 

Các vai diễn lúc nhỏ của Ngô Nặc Hoằng

Thúy Ngọc

Trương Học Hữu 59 tuổi: tài sản nghìn tỷ, viên mãn bên vợ đẹp

Trương Học Hữu 59 tuổi: tài sản nghìn tỷ, viên mãn bên vợ đẹp

Trương Học Hữu có sự nghiệp ổn định sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật. Anh sở hữu chuỗi bất động sản giá trị bậc nhất trong số các nghệ sĩ tại Hong Kong.