{keywords}

Sao Việt ngày 1/6: Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng bức ảnh cuối tuần của gia đình lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Cuối tuần ba mẹ tranh thủ đưa em đi thăm các bạn voi hươu khỉ em yêu thích". Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu lộ diện sau khi sinh con thứ 2 cho doanh nhân Trung Tín sau gần 2 tuần. 

Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh cùng người yêu Kim Lý và con trai tận hưởng cuối tuần tại nhà hàng sang trọng. 

Ca sĩ Cẩm Vân hạnh phúc đón sinh nhật một cách đặc biệt qua video với chồng con vì không thể gặp nhau do mùa dịch. Nữ ca sĩ xúc động viết: "Ba mươi bốn năm chưa lần sinh nhật nào thiếu ba. Mà cũng chưa bao giờ xa nhau lâu như vậy! Mừng tuổi mới trong ngậm ngùi mùa Covid. Tụi mình đã bàn với nhau mỗi người ôm một đứa (mặc dù không biết cản ngăn thế nào? Nhưng chỉ muốn con yên tâm là ba mẹ luôn ở bên các con dù có tận thế). Cảm ơn ba và Su Si đã có món quà bất ngờ mà mẹ thích".

MC Hoàng Linh chia sẻ lại hình ảnh gợi cảm mặc áo tắm cùng mái tóc đỏ rực lửa.

{keywords}

Nhật Kim Anh bày tỏ nguyện vòng gặp con trước ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 để tặng quà cho con nhưng ý định này không thực hiện được. Nhật Kim Anh cũng thể hiện sự mệt mỏi khi cuộc tranh chấp đã kéo dài cả năm trời với chồng cũ.

{keywords}

Á hậu Huyền My nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thu hút.

NSND Hồng Vân chia sẻ loạt ảnh kèm bài đăng về cô con gái út nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. "Mai là 1/6 cô ấy phải đi học. Hôm nay cô ấy nói con không nhận quà, con không đi chơi, con muốn đi ăn lẩu với mẹ. Mẹ lèm bèm nói lớn rồi mà 1/6 cái gì, tết của thiếu nhi, con là thiếu nữ rồi. Cô ấy tỉnh bơ trả lời: 'Mẹ à, chừng nào con còn ăn bám mẹ chừng đó vẫn là 1/6 nha mẹ", nữ nghệ sĩ tiết lộ.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh chụp ảnh bên vườn đu đủ sai trĩu quả. 

{keywords}

Lynk Lee gây chú ý khi khoe khoảnh khắc nữ tính, xinh đẹp bên mẹ.

{keywords}

Đăng ảnh cắt tóc ngắn, Khả Ngân khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi táo bạo.

 

 

T.N

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận nhiều lời chúc vì sắp có thiên thần thứ 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận nhiều lời chúc vì sắp có thiên thần thứ 2

 - Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo cho biết đang ở tháng cuối thai kỳ và mong chờ đến ngày sinh con thứ hai.