{keywords}
Sao việt 13/9: Đăng tấm ảnh mới kèm lời chú thích "Thứ 7 trời lộng gió..." trên trang cá nhân mới đây, MC Mai Ngọc ngay lập tức nhận được những lời khen từ khán giả bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương, nụ cười thân thiện. 

 

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải loạt ảnh kỷ niệm tình bạn cùng nghệ sĩ Hồng Đào. Cả 2 quen nhau và thân thiết từ năm 1989, khi còn là sinh viên Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM). Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn gắn kết không đổi của 2 nữ nghệ sĩ trong suốt hơn 30 năm qua. 

{keywords}
BTV Trần Quang Minh đăng ảnh selfie cùng Cầu Rồng - biểu tượng Đà Nẵng với lời chúc thành phố biển sớm trở lại trạng thái "bình thường hóa". Nam BTV cho biết mình xúc động khi chứng kiến được tình người trong cơn dịch bệnh. 
{keywords}
Hiền Hồ với phong cách búp bê quen thuộc cùng dòng trạng thái "thả thính": "Có người nói em xinh gái nhưng trạng thái em là single".
{keywords}
Đinh Ngọc Diệp đăng ảnh rạng rỡ trong sự kiện và không quên gắn thẻ chồng mình - đạo diễn Victor Vũ. Nữ diễn viên vừa hạ sinh con thứ 2 hồi cuối tháng 7. 
{keywords}
Diễn viên Hiền Mai khoe được chiêu đãi hải sản tươi ngon khi quay hình show ẩm thực. 
{keywords}
NSND Hoàng Dũng buồn vì phải chia tay ê-kíp đoàn phim "Gái già lắm chiêu 5" sau gần 3 tháng đồng hành. 
{keywords}
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và vợ - cựu người mẫu Kim Cương cùng tham gia trong dự án mới của anh. 
{keywords}
Jun Vũ có buổi ăn tối trên du thuyền và ngắm cảnh sông nước. Cô tỏ ra tâm trạng với dòng chia sẻ:"Bầu trời là thứ không thể chạm vào được. Nhiều thứ không phải là bầu trời cũng chẳng thể chạm tới". 
{keywords}
Xuân Nghị bảnh bao xuống phố ngày cuối tuần. Nam diễn viên tự hào vì nhờ vai Bách trong "Nhà trọ Balanha" giúp anh đoạt giải thưởng và hoàn thành mục tiêu mua căn hộ trong năm nay. 
{keywords}
Danh ca Khánh Hà tất bật cùng ê-kíp chuẩn bị cho đêm nhạc trực tuyến dành tặng khán giả sau dịch bệnh.
{keywords}
Trung Quân Idol cùng các diễn viên trẻ trong ê-kíp có buổi giao lưu quảng bá MV mới "Tình nào không như tình đầu". 
{keywords}
 Ca sĩ Bảo Trâm đăng ảnh dịu dàng bên hoa sữa.

Thúy Ngọc

Diva Thanh Lam đẹp dịu dàng bên bạn trai bác sĩ

Diva Thanh Lam đẹp dịu dàng bên bạn trai bác sĩ

Hình ảnh được Diva Thanh Lam chia sẻ trong chuyến du lịch cùng bạn trai bác sĩ thu hút nhiều sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ.