{keywords}
Trần Bảo Sơn nhiều năm sống tại Mỹ. 

Sáng 4/11, VietNamNet liên hệ với diễn viên Trần Bảo Sơn trong khi anh đang theo dõi sát sao kết quả kiểm phiếu ở từng bang của hai ứng viên Tổng thống Mỹ. Anh cho biết đã bỏ phiếu cho Donald Trump. Nam diễn viên cho biết lần bầu cử trước anh cũng bầu Trump.

Nam diễn viên chia sẻ lý do ủng hộ ông Trump: "Gần 4 năm nay Trump nói gì là ông ấy đa phần làm hết. Hầu hết người Việt ở Mỹ đều bầu cho Trump. Trump mạnh mẽ và nói là làm. Tôi vẫn đang theo dõi sát sao cuộc đua và mong rằng Trump sẽ thắng thêm một lần nữa. Bởi có nhiều điều Trump chưa làm xong ở nhiệm kỳ vừa qua và cần thêm 4 năm nữa". 

Gia đình Hồng Ngọc và Thanh Thảo đều bày tỏ sự ủng hộ Trump bằng sắc áo đỏ. 

Cách đây ít phút ca sĩ Thanh Thảo cũng đăng tải hình ảnh đi bỏ phiếu tại Mỹ. Cô chia sẻ đã bỏ phiếu bầu cho ông Trump. Ca sĩ Hồng Ngọc cũng mới chia sẻ tấm hình cả gia đình mặc áo đỏ để bày tỏ sự ủng hộ cho ông Trump. "Áo đỏ chứng tỏ team Trump. Gia đình em đang nín thở đây. Trump phải thắng nhé!", cô viết.

Không sống trong không khí sôi sục ở Mỹ và đang bận rộn với album và liveshow sắp ra mắt nhưng ca sĩ Tùng Dương cũng rất quan tâm dõi theo cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. "Quan điểm của Tùng Dương vẫn ủng hộ Trump hơn vì trong 4 năm qua ông đã làm được nhiều việc. Tùng Dương cũng thích tư chất một nhà lãnh đạo cá tính, ngang tàng. Chính điều đó có thể sẽ tạo nên những đột phá. Hãy cho Trump thêm 4 năm. Trong những biến cố về chính trị, xã hội, dịch bệnh như hiện nay thì bất cứ một người lãnh đạo nào cũng sẽ khó khăn để điều hành con thuyền vận mệnh của đất nước".

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương 

Trong khi đó ca sĩ Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân: "Chỉ còn mấy tiếng nữa thôi vận mệnh nước Mỹ sẽ thuộc về một trong hai bác. Dù ai thắng người dân cũng phải đi làm, chỉ mong nước Mỹ bình yên và lớn mạnh. Nhưng tình thương của riêng tôi từ nhiệm kỳ đầu tiên đến bây giờ không thay đổi - Donald Trump!".

Diễn viên Trọng Nhân (Hoa hồng trên ngực trái), người từng có thời gian dài sống ở Mỹ, chia sẻ với VietNamNet rằng anh ủng hộ và bầu cho Trump. "Ông Trump thông minh và còn là doanh nhân lớn, ông ấy đúng là người đã làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Nhiều người có thể chê bai ông ấy nhưng cá nhân tôi nhận thấy chính sách ông Trump đề ra trong thời gian làm Tổng thống rất tốt cho các doanh nghiệp và chú trọng đến an sinh xã hội". 

{keywords}
Phi Nhung, Trọng Nhân đều ủng hộ ông Trump.

Ban Văn hóa

Donald Trump chê bai Lady Gaga vì công khai ủng hộ đối thủ Biden

Donald Trump chê bai Lady Gaga vì công khai ủng hộ đối thủ Biden

 Jon Bon Jovi và Lady Gaga đều có chiến dịch ủng hộ ông Biden khiến TT Trump nóng mắt.