Trấn Thành đến gặp trực tiếp những người tung tin đồn thất thiệt

Trấn Thành là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trong giới giải trí. Mới đây, anh bất ngờ bị 2 tài khoản mạng đăng bài tung tin đồn không hay ảnh hưởng đến danh tiếng. Ngay lập tức, nam MC đã có những hành động để bảo vệ uy tín và lấy lại công bằng cho bản thân.

Trấn Thành đã chủ động nhờ sự giúp đỡ từ phía cộng đồng mạng để tìm các đối tượng tung tin đồn. Sáng 31/5, Trấn Thành thông báo rằng các cô gái đã liên lạc với quản lý của anh và sẽ nhanh chóng xử lý vụ việc.

{keywords}
Trấn Thành đã đến gặp trực tiếp 2 cô gái tung tin đồn sai sự thật về anh.

Ngày 1/6, nam nghệ sĩ đã cùng luật sư đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt để giải quyết vụ việc. Trong đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ, anh khẳng định không muốn đôi co nhiều và sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật mặc dù cả 3 cô gái (2 người ở Việt Nam và 1 người ở Singapore) đều tỏ vẻ ngượng ngùng và liên tục xin lỗi anh.

Ngoài ra, Trấn Thành chia sẻ vụ việc này làm ảnh hưởng rất nhiều đến anh và các chương trình mà anh đang tham gia. Hơn 10 nhãn hàng đã yêu cầu Trấn Thành phải làm tường trình xác nhận về vụ việc này có hay không, cũng như ảnh hưởng đến rất nhiều nhãn hàng mới, chương trình anh đã và sắp quay với chi phí sản xuất rất lớn.

"Tôi sẽ xem khởi kiện với con số bao nhiêu, từ thiệt hại tinh thần, số hợp đồng quảng cáo bị mất, số công ty không phát sóng được chương trình. Con số cuối cùng các bạn tự mà tưởng tượng" - Trấn Thành nói.

Trước động thái quyết liệt của Trấn Thành, hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz Việt như Hari Won, Khánh Thi, Cao Thái Sơn, Trúc Diễm, Võ Hoàng Yến, BB Trần, Hải Triều, Jun Phạm... và nhiều người hâm mộ đã đồng loạt lên tiếng ủng hộ anh.

{keywords}
Hari Won và nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc trước hành động tuyên truyền thông tin sai sự thật trên trang cá nhân cũng như ủng hộ Trấn Thành. 

Chia sẻ với VietNamNet, kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết: "Nghệ sĩ bị tung tin đồn nhảm rất nhiều nhưng hầu như mọi người không thể biết những người dùng nick ảo ở đâu để xử lý. Tôi hoàn toàn ủng hộ hành động của Trấn Thành. Nếu họ tung tin đồn nhảm về mình, nhiều người lại chia sẻ thông tin chưa kiểm chứng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến mình cần phải nhờ đến pháp luật.

Trấn Thành làm việc này là một hồi chuông cảnh tỉnh cho mọi người và nghệ sĩ cũng không nên dễ dãi quá khi để nhiều lời bình luận hay thông tin đồn nhảm khiếm nhã ảnh hưởng tới mình, đặc biệt là trên facebook. Nhiều khi tôi còn không mạnh mẽ được như Trấn Thành".

{keywords}
Khánh Thi: "Nghệ sĩ không nên dễ dãi quá khi để nhiều bình luận và tin đồn khiếm nhã ảnh hưởng đến mình, đặc biệt ở trên facebook".

Cùng quan điểm với Khánh Thi, ca sĩ Cao Thái Sơn thẳng thắn nói với VietNamNet: "Tôi đồng ý với cách xử lý của Trấn Thành khi gặp phải những trưởng hợp thông tin một chiều như vậy. Những hành động nhanh tay, nhanh mắt trên mạng như thế cần được công khai rõ ràng, giải quyết bằng pháp luật cho minh bạch.

Chúng tôi là nghệ sĩ, người của công chúng rất dễ bị tổn thương và đôi khi không phải là nghệ sĩ không phải người khác muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói. Chúng tôi mang niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người và chỉ mong điều đó trở thành hiện thực".

Cao Thái Sơn mong muốn những sự việc tương tự như trên sẽ không xảy ra và thông tin luôn được kiểm chứng trước khi mọi việc công bố rõ ràng để tránh ảnh hưởng cả đôi bên.

{keywords}
Cao Thái Sơn và Trúc Diễm.

Hoa hậu Trúc Diễm chia sẻ: "Nghệ sĩ hầu như đều ít nhất từng gặp tin đồn, dựng chuyện cho nên tôi rất mừng khi anh Trấn Thành có thể tìm ra được người gây ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của anh. Tôi từng mong muốn được đối chất với những người này nhưng vì họ dùng các tài khoản giả nên rất khó tìm.

Anh Trấn Thành đưa những người này ra công an và pháp luật là việc nên làm vì đây cũng là cách chứng tỏ sự minh bạch của mình, cũng như những thông tin được chia sẻ cần được cân nhắc kỹ vì ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và danh dự của người khác. Không ai muốn danh dự của mình bị ảnh hưởng thì họ không nên làm tổn thương đến danh dự của người khác.

Nghệ sĩ phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ dư luận, xã hội mà người bình thường có thể chưa hiểu được hết, nên có nhiều người bị trầm cảm là vậy. Thông qua việc này, tôi hy vọng mọi người nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi phát ngôn".

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng bày tỏ: "Tôi thật sự rất đồng cảm với câu chuyện này và mong anh Trấn Thành sẽ giải quyết thật quyết liệt trước những thông tin bôi xấu bịa đặt ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Đây thật sự là một nỗi đau chung cho tất cả các anh chị em nghệ sĩ đang cố gắng lao động cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Cuộc sống này đã quá nhiều sự mệt mỏi rồi tại sao không truyền cho nhau những năng lượng tích cực, vui vẻ mà lại đem đến những điều bịa đặtảnh hưởng như thế này.

Việc anh Trấn Thành quyết liệt xử lý vụ việc, thậm chí nhờ sự can thiệp từ phía công an là hoàn toàn đúng đắn, cần xử lý triệt để để cuộc sống trên công bằng hơn. Quan trọng nhất luật pháp sẽ được thực thi để những điều như thế này không còn xảy ra nữa".

Ngoài những ý kiến của đồng nghiệp trong showbiz Việt, Trấn Thành còn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đa số mọi người đều ủng hộ Trấn Thành và cho rằng anh nên nhờ đến sự vào cuộc của pháp luật để giải quyết triệt để vấn đề khi bị ảnh hưởng đến danh dự, uy tín và công việc, cũng như cảnh báo người sử dụng mạng xã hội nên thận trọng khi viết hay chia sẻ những thông tin về người nổi tiếng.

Giang Linh - Hùng Cường - Tiểu Ngọc

Trấn Thành làm việc với 2 cô gái tung tin anh dùng chất kích thích

Trấn Thành làm việc với 2 cô gái tung tin anh dùng chất kích thích

 - Trấn Thành đã cùng luật sư và một số bạn bè tìm đến tận nhà người tung tin đồn anh dùng chất kích thích vài ngày trước.