Theo SinaDư Văn Lạc vừa thông báo về kế hoạch thiện nguyện nhân sinh nhật tuổi 40. Nam diễn viên mở một buổi đấu giá gây quỹ cho các trẻ em nghèo, cơ nhỡ. Toàn bộ vật phẩm trong sự kiện đều do anh quyên góp từ tài sản cá nhân. 

{keywords}
Dư Văn Lạc sở hữu bộ sưu tập đồ cổ giá trị. 

Dư Văn Lạc nhiều năm qua có thói quen sưu tầm các xa xỉ phẩm có giá trị lớn như: đồng hồ, ô tổ cổ, tranh, máy ảnh,... Tổng giá trị của bộ sưu tập ước tính gần 40 triệu nhân dân tệ (120 tỷ đồng). Anh dự định tổ chức buổi lễ vào 13/11 - đúng ngày sinh nhật của mình. Các khách mời là nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, bạn bè của vợ chồng tài tử. 

Hồi tháng 6, Dư Văn Lạc từng tiết lộ mình bị chứng rối loạn hoảng sợ (một dạng của bệnh trầm cảm - PV). Anh được chẩn đoán mắc bệnh từ năm 2019, sau khi phát hiện bị tê cứng tay chân, khó thở. Các bác sĩ đã kê đơn thuốc an thần cho anh điều trị trong 2 năm qua. Gần đây, bệnh tình nam diễn viên có dấu hiệu tái phát vì áp lực công việc. 

"Tôi đang cố gắng chiến đấu từng ngày, chỉ mong sớm khắc phục và vượt qua nó. Tôi chia sẻ câu chuyện này nhằm mục đích giúp những ai giống mình phải mạnh mẽ đối diện", anh nói.

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Anh được biết đến sau vai diễn Trần Vĩnh Nhân thời trẻ trong phim kinh điển Vô gian đạo. Sau đó, tài tử góp mặt vào loạt tác phẩm như: Bản sắc nam nhi, Phi hổ xuất chinh, Xuân Kiều cứu Chí Minh, Long hổ môn, Nam tài nữ mạo... Ở tuổi 40, anh là diễn viên từ Hong kong hiếm hoi tạo được vị thế nhất định khi lấn sân sang thị trường Trung Quốc. 

{keywords}
Dư Văn Lạc và vợ trong lễ cưới. 

Năm 2017, Dư Văn Lạc kết hôn với Vương Đường Vân - con gái một đại gia Đài Loan. Cuộc hôn nhân vướng không ít điều tiếng bởi tài tử nổi tiếng là người ăn chơi trác táng, thường xuyên hẹn hò nhiều cô gái. Tuy nhiên, 4 năm bên nhau nam diễn viên đã chứng minh mình là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Vợ chồng anh có hai con, một trai và một gái.

Thúy Ngọc

Tài tử Liên Thần Tường giải nghệ vì mắt mất thị lực

Tài tử Liên Thần Tường giải nghệ vì mắt mất thị lực

Liên Thần Tường bị ảnh hưởng thị lực nặng, nguy cơ mù mắt do tai nạn nghề nghiệp. Nam diễn viên thông báo ngừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn để điều trị.