Clip Minh Đạo nổi nóng với diễn viên nhí

Theo Sina, một đoạn clip Minh Đạo cùng Huỳnh Dịch và hai diễn viên nhí quay chúc Tết được phát tán hiện gây tranh cãi. 

Trong đoạn video, 4 diễn viên cùng đóng chủ đề gia đình hạnh phúc. Họ cầm phong bao lì xì, sau đó đưa lên và gửi lời chúc đến khán giả. Tuy nhiên, quá trình thực hiện xảy ra trục trặc khi một diễn viên nhí không tập trung. Dù được Huỳnh Dịch khéo nhắc nhở, cô bé vẫn không tuân thủ cảnh quay khi liên tục đung đưa người và cười đùa. Sự cố này khiến cả ê-kíp quay lại khá nhiều lần song vẫn không thể hoàn thành. 

{keywords}
Từ khóa "Minh Đạo nổi nóng" leo lên Top 1 hot search trên Weibo, được cư dân mạng bàn tán. 

Minh Đạo lúc này tỏ thái độ khó chịu. Nam diễn viên liền quay sang nói: "Đừng lãng phí thời gian của chú. Đợi khi nào cháu chơi xong thì chúng ta quay tiếp", sau đó tức giận bước ra khỏi cảnh quay. 

Toàn bộ nội dung đoạn clip được chính mẹ ruột của diễn viên nhí đăng tải lên trang cá nhân. Cộng đồng mạng hiện bàn tán về vụ việc. Trong khi một số người chỉ trích Minh Đạo nóng tính với trẻ nhỏ, không ít khán giả lên tiếng bênh vực anh. "Trẻ nhỏ ương bướng, nghịch ngợm là lỗi của phụ huynh. Là tôi cũng phát cáu chứ đừng nói ai", một cư dân mạng bình luận. 

Minh Đạo sau đó lên tiếng giải thích cả anh và ê-kíp đều mệt mỏi sau nhiều ngày liên tục quay hình. Do tâm trạng không tốt, cộng thêm thái độ đùa giỡn của diễn viên nhí nên anh không giữ được bình tĩnh. "Tôi biết thái độ nổi nóng với trẻ nhỏ là không nên. Tôi cũng vừa làm bố và luôn ý thức làm sao để giáo dục con thật tốt. Nếu các bạn có cách giao tiếp tốt với trẻ em xin chỉ giáo tôi nhé", anh chia sẻ. 

{keywords}
Minh Đạo từng là 'nam thần' đời đầu nhờ dòng phim thần tượng Đài Loan.

Minh Đạo sinh năm 1980, từng là “nam thần” đình đám của màn ảnh Đài Loan và Hoa ngữ. Sở hữu ngoại hình điển trai, anh được yêu mến qua nhiều bộ phim như Đám cưới, Hoàng tử ếch, Người tình thiên sứ, Phép màu, Chung vô diệm…

Tháng 6/2020, Minh Đạo bị truyền thông Đài Loan phát hiện đã bí mật kết hôn, sinh con qua một bộ ảnh đi du lịch. Sau đó, phía nam diễn viên thừa nhận anh đã đăng ký kết hôn vào năm 2019 với bạn gái Vương Đình Huyên.

Thúy Ngọc

Sao ăn thịt dơi, người bị chỉ trích, người bị yêu cầu rời showbiz

Sao ăn thịt dơi, người bị chỉ trích, người bị yêu cầu rời showbiz

 - Minh Đạo, Uông Mộng Vân, và cả ca sĩ Hàn Quốc Seolhyun là những cái tên bị chỉ trích vì quá khứ từng nếm món thịt dơi - loài vật được cho là nguồn gốc làm lây lan virus corona.