{keywords}
Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) với sự góp mặt của Park Seo Joon và Kim Da Mi tạo nên lịch sử mới khi vượt qua Woman of Dignity, đạt được rating cao thứ hai trong lịch sử phim truyền hình JTBC. Tập mới nhất của bộ phim đạt số người xem trung bình là 12,6% trên toàn quốc, giúp bộ phim vươn lên thứ hạng cao và hiện chỉ xếp sau phim truyền hình đình đám SKY Castle trong lịch sử rating của đài truyền hình cáp Hàn Quốc.
{keywords}
Song Hye Kyo sang trọng và đầy quyến rũ khi tham dự buổi trình diễn thời trang Bottega Veneta tại Milan, Ý.
{keywords}
Big Hit Entertainment cho biết cuộc họp báo toàn cầu cho Map of the Soul: 7 của BTS sẽ diễn ra mà không có sự tham dự của báo chí. Thay vào đó, buổi họp báo sẽ được phát trực tiếp trên YouTube vào 2h chiều 24/2. Công ty cũng yêu cầu báo chí và người hâm mộ không đến địa điểm tổ chức vì sự lây lan mạnh của Covid-19.
{keywords}
Jackson (GOT7) trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng chăm sóc da dành cho nam giới của L'Oréal. Thương hiệu này cho biết: "Những nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần thách thức và ảnh hưởng toàn cầu rất lớn của Jackson phù hợp với hình ảnh của L'Oréal. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua Jackson, nhiều người đàn ông sẽ theo đuổi giá trị của những thử thách dũng cảm". Gần đây, nam thần tượng cũng là nghệ sĩ nam duy nhất từ châu Á xuất hiện trong chiến dịch mới của Adidas mang tên Change Is a Team Sport.
{keywords}
NCT 127 bị tin tặc tấn công. Cụ thể, tài khoản Twitter chính thức của nhóm xuất hiện dòng cảnh báo từ nhóm tin tặc OurMine. Họ cho biết không thay đổi thông tin tài khoản và việc hack của họ chỉ là để nhắc nhở mọi người nên cẩn thận hơn về bảo mật tài khoản. Tuy nhiên, một lát sau, cảnh báo này đã bị xóa. Được biết, OurMine từng hack tài khoản của nhiều người nổi tiếng khác như Mark Zuckerberg (người sáng lập Facebook), Sundair Pichai (giám đốc Google), Jack Dorsey (người sáng lập Twitter), John Hanke (người tạo ra game Pokemon GO)…
{keywords}
Wooyoung (2PM) hủy sự kiện gặp gỡ người hâm mộ khi xuất ngũ vì dịch bệnh bùng phát mạnh. Công ty quản lý đưa thông báo: "Wooyoung sẽ xuất ngũ vào ngày 28/2. Chúng tôi đã chuẩn bị một sự kiện cảm ơn cho tất cả người hâm mộ đã chờ đợi Wooyoung vào ngày xuất ngũ. Tuy nhiên, do sự bùng phát của Covid-19 trên toàn quốc buộc chúng tôi phải hủy bỏ sự kiện này vì những lo ngại về an toàn cho người hâm mộ và nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng HOTTEST - những người đã chờ đợi Wooyoung sẽ hiểu về việc này. Nam thần tượng sẽ gặp gỡ người hâm mộ sau khi anh ấy xuất ngũ”.
{keywords}
Hi Bye, Mama! của Kim Tae Hee dẫn đầu tỷ suất người ngay tập đầu tiên với mức rating trung bình trên toàn quốc là 5,9%, chiếm vị trí đầu tiên trong cùng khung thời gian trên tất cả các kênh truyền hình.
{keywords}
Phim điện ảnh Time to Hunt có sự tham gia của Lee Je Hoon, Choi Woo Shik, Ahn Jae Hong và Park Jung Min hoãn ngày ra mắt vì dịch bệnh bùng phát mạnh tại Hàn Quốc. Bộ phim ban đầu được dự kiến công chiếu tại các cụm rạp ngày 26/2.
{keywords}
Buổi họp báo và phỏng vấn cho bộ phim Innocence với sự tham gia của Shin Hye Sun, Bae Jong Ok và Heo Joon Ho bị hủy bỏ. Trước đó, buổi họp báo của bộ phim được lên kế hoạch diễn ra ngày 24/2 và một cuộc phỏng vấn với Shin Hye Sun và Bae Jong Ok tổ chức ngày 26/2.
{keywords}
Park Min Young và Seo Kang Joon hợp tác trong bộ phim mới I’ll Find You on a Beautiful Day (Trời đẹp em sẽ đến). Bộ phim kể về câu chuyện của Mok Hae Won – một cô gái đa sầu đa cảm, từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ chuyển về làng Bookhuyn sinh sống. Tại đây, Hae Won gặp lại bạn học cũ của mình là Eun Seob - chàng trai sống cuộc đời vô cùng đơn giản: thức dậy, uống cà phê, đọc một quyển sách, viết blog và mở một tiệm sách mang tên Goodnight Bookstore. Tuy nhiên, từ khi gặp nhau, cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi. Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 24/2.

Khánh Ngọc

Khối tài sản nghìn tỷ của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee

Khối tài sản nghìn tỷ của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee

- Không chỉ là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất xứ Hàn, cặp đôi Kim Tae Hee, Bi Rain còn nổi tiếng với khả năng kiếm tiền siêu đỉnh.