{keywords}
Sao Việt 2/4: Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải trên trang cá nhân ảnh chụp selfie trong ô tô và chia sẻ dòng trạng thái dí dỏm: “Ai nhớ mình không? Ở nhà suốt, lên xe chụp hình rồi lại vào nhà…”. Trong ảnh, nữ ca sĩ để lộ gương mặt gầy gò, xanh xao khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Đáp lại những thắc mắc này, giọng ca “Nếu em được chọn lựa” cho biết cô đang niềng răng, không ăn uống được nhiều nên đã sút cân.
{keywords}
Việc cách ly toàn quốc trong vòng 15 ngày đã khiến nhiều người lao động, người bán vé số rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian ra sức kêu gọi, Lê Bê La đã tích lũy được 700 triệu đồng để giúp đỡ những trường hợp khó khăn này.
{keywords}
MC Đại Nghĩa cũng ra tay giúp sức cho những người lao động chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 trong địa bàn TP.HCM. Cụ thể, nam MC sẽ gửi cho mỗi hoàn cảnh khó khăn 10kg gạo. Đại Nghĩa cũng cho biết ở những tỉnh khác anh cũng gửi đi với số lượng gạo lớn cho người dân.
{keywords}
Danh hài Xuân Hinh khoe phòng để đồ diễn của mình với phần lớn là những bộ áo dài đủ màu sắc và kiểu dáng. Nam nghệ sĩ hài hước viết: “Hơn tháng rồi không đi diễn, ở nhà nhìn vợ già ngán quá. Hôm nay lấy quần áo mốc ra phơi, tiện chụp hai cái ảnh để cúng mẹ “Phây búc” không mẹ cũng mốc nốt”.
{keywords}
Minh Tú bất ngờ chia sẻ ảnh chụp thuở bé của mình.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh chụp từ thời cấp 3 và tiết lộ cô từng đạt huy chương vàng môn cầu lông cấp tỉnh trong 3 năm liên tiếp từ lớp 10 đến lớp 12.
{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung đăng dòng trạng thái bày tỏ về ngày Cá tháng Tư: “Cá tháng Tư” mà chả ai thiết nói dối bởi còn đang sống với sự thật: Giết chết cái con Covy đáng ghét này đi càng nhanh càng tốt!”.
{keywords}
Angela Phương Trinh mặc đồ bảo hộ kín mít khi mua sắm tại siêu thị. Cô viết: “Có lẽ 14 ngày này Trinh phải tự lo mọi thứ, nấu ăn tại nhà cùng gia đình để đảm bảo sức khoẻ và thật sự chờ hết dịch cùng cả nước đón Lễ 30/4 năm nay!”.
{keywords}
H’Hen Niê hài hước tạo dáng với buồng chuối mà cô vừa thu hoạch được.
{keywords}
Erik tiếp tục trở thành “trợ thủ đắc lực” trong việc chỉnh sửa hình ảnh “sống ảo” của Hòa Minzy.
{keywords}
Diễn viên Quốc Trường tiếp tục hé lộ về phần 2 của bộ phim “Về nhà đi con”: “Vừa quay xong phân đoạn đầu tiên của Về nhà đi con phần 2, diễn như nghiệp dư, đơ hết cả hàm, cười ko ngậm được miệng với Xính Lao (biệt danh của nhân vật Thư do Bảo Thanh thủ vai)”.
{keywords}
Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau vào bếp làm bánh giò nhân những ngày nghỉ dịch rảnh rỗi.
{keywords}
Lâm Khánh Chi chia sẻ lại ảnh cưới của mình và ông xã kèm theo dòng trạng thái: “Hạnh phúc nhất là bình yên. Mình yêu nhau được 4 năm rồi hả anh...?”.
{keywords}
Người hâm mộ đặt ra nghi vấn về việc Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã tái hợp sau gần 5 tháng chia tay. Cụ thể, trong bức hình mới đây, nhiều người đã phát hiện cựu thành viên của nhóm LIME đang mặc chiếc quần thể thao giống với bộ trang phục mà Trịnh Thăng Bình yêu thích và diện nhiều lần trước đó. Cách đây vài hôm, Liz Kim Cương cũng hào hứng chia sẻ video pha chế cafe bọt biển và thân thiết mời Trịnh Thăng Bình uống.
{keywords}
Suboi khoe ảnh bên con gái vừa tròn 2 tháng tuổi.
{keywords}
Vũ Thu Phương đăng tải hình ảnh chơi cùng các con trong những ngày nghỉ dịch,
{keywords}
Bảo Thanh lần đầu xuất hiện với phong cách cá tính, năng động.
{keywords}
Minh Hằng chăm chỉ tập đánh cầu lông tại nhà. Người hâm mộ không khỏi bật cười trước kiểu ăn mặc của cô,

Thanh Uyên

Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng gợi cảm ở tuổi U40

Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng gợi cảm ở tuổi U40

Hiếm khi mặc đồ tắm nhưng mỗi lần diện, Lệ Quyên lại khiến công chúng trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, nuột nà dù đã ở tuổi 39.