- 'Tình cũ Lee Min Ho' Suzy xác nhận hẹn hò Lee Dong Wook - nam diễn viên hơn cô 13 tuổi. 

Ngày 9/3, trang tin TV Report gây xôn xao làng giải trí xứ Hàn khi đưa tin hai ngôi sao Lee Dong Wook và Suzy đang hẹn hò. Phóng viên trang tin này đã bắt gặp Suzy và Lee Dong Wook gặp gỡ tại khu vực Cheongdam-dong. Dù cả hai rất cẩn thận tránh sự chú ý của mọi người nhưng đã không thể giấu được tình cảm dành cho đối phương.

{keywords}

Suzy và Lee Dong Wook - cặp đôi mới của làng giải trí xứ Hàn

Một số nguồn tin thân cận với hai ngôi sao khẳng định Lee Dong Wook bị cuốn hút bởi tính cách của Suzy. Tuy nhiên, Suzy mới chính là người chủ động bày tỏ tình cảm dành cho ngôi sao "Ông hoàng khách sạn". Thực tế, người đẹp 9X từng chọn Lee Dong Wook là hình mẫu lý tưởng khi tham gia chương trình "Strong Heart" năm 2012.

Công ty quản lý của cả hai ngôi sao cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò. "Suzy và Lee Dong Wook đang tìm hiểu nhau và có tình cảm tốt dành cho đối phương. Tất cả chỉ mới bắt đầu nên tôi chúng tôi vừa mới biết chuyện. Vì vậy, chúng tôi không thể nói gì nhiều về chuyện hẹn hò của hai người", công ty quản lý của Lee Dong Wook cho biết.

{keywords}

Công ty quản lý của Suzy cũng khẳng định: "Hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau".

Suzy sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Kbiz. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, cô còn được biết đến với biệt hiệu "Tình đầu quốc dân". Trước khi hẹn hò Lee Dong Wook, Suzy từng có thời gian yêu mỹ nam Lee Min Ho.

Lee Dong Wook hơn Suzy 13 tuổi, là diễn viên nổi tiếng với những tác phẩm như My Girl, Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạn, Goblin...

Khánh An

Bạn trai mới của Suzy hấp dẫn cỡ nào mà khiến bao cô gái mê mệt?

Bạn trai mới của Suzy hấp dẫn cỡ nào mà khiến bao cô gái mê mệt?

Dù đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc của Lee Dong Wook vẫn làm rung động trái tim của bao fan nữ.