Lọt vào mắt xanh của công chúng khi vào vai chàng cao bồi đi nhờ xe trong bộ phim Câu chuyện về Thelma và Louise (1991), vẻ điển trai và sức quyến rũ khó cưỡng của Brad Pitt đã giúp anh viết lên nhiều mối tình đình đám với các nữ minh tinh từ nhiều năm trước đó.

{keywords}
Nam tài tử quyến rũ bậc nhất Hollywood - Brad Pitt.

Mối tình 2 năm với giọng ca người Mỹ gốc Anh Sinitta

Sau khi chia tay Simon Cowell vào đầu những năm 1980, ca sĩ Sinitta bắt đầu hẹn hò với Brad Pitt vào năm 1984. Nữ ca sĩ ‘Love and affection’ từng chia sẻ bị ngoại hình nóng bỏng của Brad Pitt quyến rũ và họ đã có khoảng thời gian rất ngọt ngào bên nhau. Sinitta còn vương vấn tình cũ đến mức từng khẳng định muốn nối lại ngọn lửa tình trước tin ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie năm 2016.

{keywords}
Hình ảnh thời còn mặn nồng bên Sinitta. 

 

{keywords}
Tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Shalane McCall sau khi Brad Pitt xuất hiện với vai khách mời trong phim Dallas.

 

{keywords}
Brad Pitt bị bắt quả tang trên giường cùng vợ cũ Mike Tyson - Robin Givens.

Đính hôn với Jill Schoelen

Sau một loạt các mối tình chóng vánh với các diễn viên chính trong phim DallasHead of the Class, nam tài tử đã cầu hôn nữ diễn viên Cut Class - Jill Schoelen năm 1989. Cuộc đính hôn của họ chỉ kéo dài tám tháng trước khi Schoelen tìm thấy tình mới khi quay phim ở Hungary.

{keywords}
Cuộc đính hôn chóng vánh của Brad Pitt và Jill Schoelen

Mối tình 4 năm với Juliette Lewis

Hai người bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau trên phim trường Too young to die (1990) khi Pitt 27 tuổi và khi đó Lewis mới chỉ là một thiếu nữ tuổi 17. Khi cùng nhau quay phim Kalifornia vào năm 1993, Lewis tiết lộ với báo chí: "Chúng tôi đang ở thời điểm yêu đương cuồng nhiệt, chúng tôi chỉ muốn nhìn thấy nhau mỗi ngày và không cảm thấy nhàm chán bởi điều đó, vì vậy nó thực sự tốt đẹp".

{keywords}
Brad Pitt hơn Juliette Lewis 10 tuổi.
{keywords}
Mối tình lãng mạn với Geena Davis lấy cảm hứng từ bộ phim Câu chuyện về Thelma và Louise (1991), theo Jason Priestly, bạn cùng nhà cũ của Brad Pitt.

Đính hôn lần hai với Gwyneth Paltrow

Gần 10 năm sau, Pitt lại đính hôn - lần này là Gwyneth Paltrow, diễn viên chính của Se7en. Hai người đã được xem là 'cặp đôi thế hệ mới' của Hollywood trước khi chia tay vào năm 1997. Năm 2015, Paltrow lần đầu tiết lộ với Howard Stern về cái kết của mối quan hệ giữa cô và Pitt.

"Tôi đã cư xử như một đứa trẻ. Tôi vẫn chưa sẵn sàng và anh ấy quá tốt với tôi" - Paltrow nói.

{keywords}
Gwyneth Paltrow và Pitt khi còn bên nhau.
{keywords}
Mối tình ngắn ngủi với Claire Forlani sau khi chia tay Paltrow.

Đám cưới với Jennifer Aniston

Sau một thời gian hẹn hò khá ngắn với nữ diễn viên Claire Forlani, Pitt gặp gỡ Jennifer Aniston năm 1998. Hai người nảy sinh tình cảm và được mệnh danh là ‘cặp đôi vàng’ của Hollywood. Ngôi sao của Morning show đã kết hôn với Pitt vào năm 2000, và chồng cô đã xuất hiện với tư cách khách mời trong Friends vào năm sau đó. Aniston tiết lộ rằng mình đã hy vọng sẽ cùng xây dựng tổ ấm với Brad Pitt, nhưng cuộc hôn nhân của hai người đã kết thúc trước khi họ có cơ hội.

Tháng 1 năm 2005, cặp đôi chính thức tuyên bố ly thân. "Chúng tôi muốn công chúng hiểu rằng việc chia tay của chúng tôi không phải là do bất kỳ suy đoán nào được báo chí đưa tin”, cặp đôi cho biết vào thời điểm đó. Cuộc ly hôn của họ được hoàn tất vào 9 tháng sau.

{keywords}
‘Cặp đôi vàng’ của Hollywood sinh ra là để cho nhau nhưng vẫn 'đường ai nấy đi'

Cuộc hôn nhân ồn ào với Angelina Jolie

Sau khi cùng tham gia phim trường Ông bà Smith năm 2004, nam diễn viên đã bắt đầu mối tình lãng mạn với Angelina Jolie. Cuối cùng, Pitt đã nhận nuôi hai con của Jolie, Zahara và Maddox, vào năm 2006 trước khi chào đón con gái Shiloh vào cùng năm.

Cặp đôi cũng nhận 3 người con nuôi là Pax, Vivienne và Knox. Cả gia đình đã hân hoan chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới ở Pháp đẹp như mơ của họ vào năm 2014. Chẳng kéo dài được bao lâu, 2 năm sau, cặp đôi đình đám Hollywood này đã tuyên bố ly hôn.

{keywords}
 Vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt là cặp đôi quyền lực nhất thế giới khi còn bên nhau.

Mối tình lệch tuổi với người mẫu Nicole Poturalski

Tháng 8/2020, tin đồn Brad Pitt đang hẹn hò với người mẫu Đức Nicole Poturalski đã được xác nhận sau khi họ bị phát hiện cùng nhau tại sân bay Le Bourget, ngoại ô Paris. Cả hai đã giữ thái độ im lặng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, mới đây vào tháng 10, truyền thông tiết lộ cặp đôi lệch tuổi này đã chia tay trong lặng lẽ.

{keywords}
 Nicole Poturalski - chân dài mới nhất vướng phải tin đồn tình cảm với Brad Pitt.

Bên cạnh những mối tình tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông, nam tài tử quyến rũ bậc nhất Hollywood còn có những tin đồn tình cảm với hàng loạt nữ minh tinh như Christina Applegate , Elizabeth Daily, Margot Robbie, Thandie Newton, Sienna Miller, Alia Shawkat…

Cuối năm 2019, ông bố 6 con còn dính tin đồn nối lại tình xưa với vợ cũ Jennifer Aniston. Tuy nhiên, Brad Pitt đã lên tiếng phủ nhận và gọi những tin đồn hẹn hò trong sự nghiệp của mình là ‘những tin đồn sai sự thật’.

Linh Nguyễn

Angelina Jolie và sự vươn dậy mạnh mẽ sau 4 năm rời xa Brad Pitt

Angelina Jolie và sự vươn dậy mạnh mẽ sau 4 năm rời xa Brad Pitt

Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới trải qua một năm biến động về đời sống cá nhân. Vụ tranh chấp giành quyền nuôi con giữa cô và Brad Pitt vẫn chưa đến hồi kết.