Tối 19/7, công ty quản lý của Trịnh Sảng chia sẻ bài viết của Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc. Nội dung bài viết đề cập đến vấn đề đạo đức của nghệ sĩ thời gian qua ảnh hưởng đến showbiz và xã hội. 

{keywords}
Trịnh Sảng mong nhận sự cảm thông từ cơ quan quản lý và khán giả. 

Kèm theo đó, nữ diễn viên viết: "Một lần nữa, tôi gửi lời xin lỗi đến tổng cục quản lý nhà nước, các lãnh đạo cấp trên và toàn thể xã hội vì ảnh hưởng xấu do tôi gây ra. Tôi sẵn lòng tiếp nhận mọi lời phê bình, góp ý từ công chúng. Hy vọng các lãnh đạo cấp trên sẽ cho tôi cơ hội giãi bày để làm sáng tỏ mọi việc”. 

Dòng trạng thái của Trịnh Sảng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đây cũng được xem là phát ngôn đầu tiên của cô với công chúng kể từ vụ scandal "đẻ thuê", "bỏ con" nổ ra hồi đầu năm. 

Trước khi bị tẩy chay, Trịnh Sảng là sao nữ hot nhất nhì Trung Quốc. Cô nắm giữ nhiều hợp đồng có giá trị, gồm: 12 nhãn hàng, 11 công ty điện ảnh và truyền hình,...

Một nguồn tin tiết lộ sau vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con, Trịnh Sảng thời gian qua cùng ê-kíp trao đổi nhiều về công việc. Nữ diễn viên mong muốn tìm đường trở lại hoạt động nghệ thuật sau lệnh cấm hoạt động từ Tổng cục điện ảnh Trung Quốc. 

Nhiều người bày tỏ bất ngờ trước động thái từ phía Trịnh Sảng. Đa số ý kiến chỉ trích, cho rằng cô nên lặng lẽ rời showbiz sau những ồn ào khiến công chúng mất niềm tin. Bên cạnh đó, vụ scandal của Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp các cô gái vị thành niên vừa nổ ra càng khiến hình ảnh các ngôi sao thần tượng bị xấu đi trong mắt dư luận. 

Vụ ồn ào Trịnh Sảng trở thành một trong những đề tài nổi cộm trong showbiz Hoa ngữ từ đầu năm 2021. Trương Hằng - bạn trai cũ nữ diễn viên liên tiếp lên mặt báo kể tội cô thuê người sinh con, bỏ con và trốn thuế...Trịnh Sảng sau đó bị công chúng quay lưng, các nhãn hàng và kênh truyền thông đồng loạt tẩy chay. Từ ngôi sao hàng đầu, cô buộc phải giải nghệ và đối diện nguy cơ phá sản vì đền bù hợp đồng.

Trịnh Sảng và Dương Dương trong hậu trường phim

Thúy Ngọc

Ngô Diệc Phàm bị tẩy chay sau khi bị tố cưỡng hiếp nhiều cô gái

Ngô Diệc Phàm bị tẩy chay sau khi bị tố cưỡng hiếp nhiều cô gái

Ngô Diệc Phàm bị tố có hành vi cưỡng hiếp nhiều cô gái tuổi vị thành niên. Anh hiện đối mặt làn sóng tẩy chay từ các nhãn hàng và công chúng.