Sáng 12/1, BTC show Đăng Quang music show 4 tổ chức họp báo thông báo những nội dung chương trình sẽ diễn ra vào 20h tối cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Với chủ đề "Nơi tình yêu bắt đầu", người yêu nhạc sẽ được chìm đắm trong những giai điệu ngọt ngào, đầy ý xuân của những ca khúc như "Thì thầm mùa xuân", "Đón mùa xuân về",...Nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc Việt như: Bằng Kiều, Duy Mạnh, Bảo Anh,...và nhóm hài Trung "ruồi" hứa hẹn mang đến cho khán giả thủ đô một không gian nhạc ấm cúng.

{keywords}
Chương trình quy tụ của những tên tuổi của làng nhạc Việt như: Bằng Kiều, Duy Mạnh, Bảo Anh,... 


Trung "ruồi" chia sẻ, với chương trình này, anh và bạn diễn của mình sẽ mang tới một tiểu phẩm do chính anh chấp bút. Đây sẽ là một tiểu phẩm không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả mà còn mang một thông điệp nhân văn. Tác phẩm nói về chữ Hiếu của những người con đối với cha mẹ của mình. Dẫu vất và khó khăn cha mẹ vẫn nuôi những đứa con khôn lớn nhưng liệu những đứa con ấy khi đủ đầy thì có nuôi được cha mẹ không?

"Hình tượng người cha hết lòng vì con cái trong tiểu phẩm được Trung lấy từ chính hình tượng của bố mình”, Trung "ruồi" chia sẻ.

 

{keywords}
Trung 'ruồi' chia sẻ, anh sẽ đóng một vai đầy bất ngờ với khán giả trong chương trình Táo quân 2019, dù không được làm Táo 'xịn' nhưng anh vẫn cảm thấy rất vui

 

Trung "ruồi" chia sẻ rằng, anh cũng như nhiều nghệ sĩ, thời điểm cuối năm luôn thời điểm bận rộn nhất. Nhưng đã thành thông lệ, năm nào 2 mẹ con anh cũng đón giao thừa với nhau. "Kể cả khi Trung phải đi diễn thì cũng đưa mẹ đi cùng rồi 2 mẹ con về thắp hương giao thừa muộn. Chứ Trung không để mẹ ở nhà một mình giao thừa bao giờ. Khi người ta sum họp gia đình thì mình đi diễn khắp nơi, trên sân khấu người nghệ sĩ nào cũng "cháy" hết sức để mang lại tiếng cười ngày xuân cho khán giả, nhưng khi xuống cánh gà, nhìn gia đình họ quây quần cũng nghĩ mẹ đang ở nhà một mình. Buồn. Trong buồn có vui, trong vui có buồn, mâm cơm có ruồi thì không được nhưng có Trung ruồi thì cũng vui", anh chia sẻ.

Khi hỏi Trung "ruồi", anh có chạnh lòng khi vài năm trở lại đây, anh thường tham gia Táo quân nhưng với vai nhỏ, chưa được giao vai "Táo xịn" nào cả? Trung ruồi hài hước chia sẻ: "Năm nay tôi vẫn đóng Táo quân 2019 và có một vai diễn với nhiều yếu tố rất bất ngờ. Năm nay vẫn chưa phải là Táo nhưng biết đâu có khi còn cao hơn Táo thì sao".

Anh chia sẻ thêm: "Dù thế nào thì các nhân vật trong Táo đều được mong chờ. Bởi, chương trình Táo quân chưa bao giờ hết nóng, ngay khi có thông tin Táo quân ngừng phát sóng rất nhiều khán giả đã gọi điễn cho ekip yêu cầu tiếp tục diễn Táo quân. Mỗi một lần làm Táo là mình có cảm xúc được cống hiến một món ăn thú vị cho bữa cơm Tết của người Việt".

Tình Lê

Công Lý đáp trả khi bị chê vai Cô Đẩu ở Táo Quân

Công Lý đáp trả khi bị chê vai Cô Đẩu ở Táo Quân

Công Lý cho hay, mọi lời khen chê về nhân vật anh đều đón nhận, chê mà tốt hơn thì tại sao không tiếp thu.