Ngày 10/3, tờ Chinapress đăng tải tin tức diễn viên Trương Bá Chi vướng ồn ào tại sân bay Thái Lan.

Theo đó, nữ diễn viên và gia đình vừa có chuyến du lịch tại Thái và trở về Hong Kong. Đi cùng cô là 3 người con trai, 2 bảo mẫu, họ đều ngồi ở hạng ghế thương gia.

{keywords}
Trương Bá Chi và các con buộc phải rời khỏi máy bay vì mâu thuẫn không được giải quyết.

Theo một hành khách có mặt trên chuyến bay, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi Trương Bá Chi cùng gia đình từ phòng chờ di chuyển vào khu vực chỗ ngồi. Tuy nhiên, do thấy nữ diễn viên đi chậm, một nữ tiếp viên hàng không đã lên tiếng thúc giục.

Trước lời nhắc nhở, Trương Bá Chi tỏ thái độ khó chịu và đôi co với nữ tiếp viên. Cuộc tranh luận kéo dài gần một giờ đồng hồ đã làm chậm trễ giờ bay của hàng trăm hành khách đi cùng chuyến.

“Chuyến bay của Trương Bá Chi giờ khởi hành ban đầu lúc 5 giờ 25 phút sáng theo giờ Thái Lan, nhưng vì vụ tranh cãi mà bị hoãn đến gần 6 giờ 30 phút. Trước vụ việc, phía hãng hàng không đã cử nhân viên an ninh đến và đưa cô cùng gia đình rời khỏi máy bay”, người này chia sẻ.

{keywords}
Một số hành khách có mặt trên chuyến bay bày tỏ cảm thông cho nữ diễn viên vì phải một mình lo cho 3 con nhỏ.

Theo tiết lộ, Trương Bá Chi khi rời khỏi tỏ thái độ ấm ức và yêu cầu được khiếu nại. Cô và gia đình cũng trở về Hong Kong trong một chuyến bay cách 2 tiếng sau đó.

Vụ việc nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Tờ Sina và nhiều trang tin khác liên hệ quản lý Trương Bá Chi để xin ý kiến phản hồi song không nhận được câu trả lời.

Những ngày qua, Trương Bá Chi dành thời gian bên cạnh gia đình. Trước tình hình dịch bệnh covid-19, loạt cửa hàng của cô tại Hong Kong cũng buộc phải đóng cửa do kinh doanh ế ẩm.

{keywords}
Nữ diễn viên ngưng mọi hoạt động thời gian qua do dịch Covid-19 hoành hành.

“Cám ơn mọi người đã quan tâm! Đây là tình hình chung chứ không riêng gì ai. Tôi sẽ tranh thủ dành khoảng thời gian này để chăm sóc các con và lên nhiều kế hoạch sắp tới”, cô chia sẻ.

Trương Bá Chi cũng là một trong những ngôi sao lên tiếng kêu gọi và hỗ trợ kinh phí giúp đỡ cơ quan ý tế trong những ngày dịch Covid-19 bùng phát tại Hong Kong.

Thúy Ngọc

Tiết lộ lý do Tạ Đình Phong chấp nhận cưới Trương Bá Chi

Tiết lộ lý do Tạ Đình Phong chấp nhận cưới Trương Bá Chi

– Trang tin Sohu mới đây gây bất ngờ khi đăng tải bài viết với nội dung tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Tạ Đình Phong quyết định cưới Trương Bá Chi làm vợ.