- Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra ấm cúng trên bãi biển tại Quảng Nam dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết.

Chiều tối 24/8, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam).

Theo chia sẻ của một số vị khách, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra nhanh chóng. Sau đó, cặp đôi nhập tiệc cùng những khách mời trên bãi biển.

{keywords}
Không gian tiệc cưới được trang trí tông màu nâu - trắng chủ đạo trên bãi biển. Ảnh: Zing.vn.

Trong buổi lễ, diễn viên hài Trường Giang gửi lời cảm ơn tới mọi người. Anh chia sẻ khoảnh khắc này rất ý nghĩa và hạnh phúc mà cả hai đã phải trải qua nhiều khó khăn mới có được. Do đó, cả hai sẽ trân trọng giây phút chính thức trở thành người một nhà.

"Cảm ơn mọi người đã có mặt tại đây đông đủ để chúc phúc cho chúng tôi. Hạnh phúc này khó khăn lắm mới có được, vì thế tôi sẽ phải rất trân trọng", nam diễn viên hài xúc động phát biểu trong lễ đính hôn.

Trong buổi tiệc, Nhã Phương xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng thêu hoa baby do Chung Thanh Phong thiết kế riêng. Sau khi trao nhẫn, cả hai trao nhau nụ hôn giữa sự chứng kiến của nhiều người.

Trước đó, cặp đôi này và gia đình hai bên có mặt ở Hội An tối 23/8. Đồng thời, chị và em gái của Nhã Phương cũng từ Hàn Quốc bay về Việt Nam để có mặt chúc phúc cho em gái.

Ngay từ sáng sớm 24/8, công tác chuẩn bị đã diễn ra khẩn trương. Lễ đính hôn của cặp đôi được trang trí theo tông màu nâu - trắng chủ đạo. Không có đồng nghiệp nào trong giới giải trí được cặp đôi mời dự tiệc.

Khách mời của lễ đính hôn chủ yếu là người thân hai bên gia đình, bạn bè. Ba Trường Giang và ba Nhã Phương xuất hiện tại không gian tổ chức tiệc đính hôn từ khá sớm. Công tác chuẩn bị vô cùng kín đáo. Công tác an ninh quanh khu vực diễn ra lễ đính hôn cũng được thắt chặt.

Nhân viên phục vụ tiệc cưới cũng được yêu cầu không sử dụng máy quay phim, điện thoại để bảo vệ sự riêng tư cho buổi tiệc.

{keywords}
Chiếc váy cưới xinh đẹp được thiết kế riêng cho Nhã Phương.

Sau khi buổi tiệc kết thúc, Trường Giang và Nhã Phương sẽ ở lại khu resort 5 sao. Sau đó, cả hai sẽ về quê nội Trường Giang để thắp hương tổ tiên, ra mắt họ hàng.

Trước đó, vào ngày 18/1, Trường Giang đã gây bất ngờ cho Nhã Phương cũng như mọi người khi cầu hôn nữ diễn viên ngay trên sóng truyện hình trực tiếp, khi tham dự Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại Nhà hát Thành phố HCM.

Do thời gian phát biểu có giới hạn, Trường Giang đã vô cùng gấp rút để gửi lời cầu hôn đến bạn gái mình. Anh nói: "Anh biết em tới với anh là nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này, để những người đàn ông luôn rình rập xung quanh em và những bánh bèo đang lảng vảng trước mặt anh sẽ bỏ đi.

Và từ hôm nay tất cả mọi thứ, những gì của anh: nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay em hãy gọi anh là chồng. Và hãy về của anh, để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận, thì ngày mai em sẽ không thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là mọi thứ kết thúc".

Hàn Triệt

 

Trường Giang - Nhã Phương đính hôn ở resort Hội An, bảo mật hình ảnh

Trường Giang - Nhã Phương đính hôn ở resort Hội An, bảo mật hình ảnh

Vì muốn tổ chức riêng tư nên phía Trường Giang và Nhã Phương đều hạn chế khách mời, tới dự lễ đính hôn của cặp đôi chỉ có người thân.

Nhã Phương xác nhận đính hôn và cưới Trường Giang

Nhã Phương xác nhận đính hôn và cưới Trường Giang

Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương xác nhận sẽ tổ chức đính hôn và làm đám cưới với Trường Giang.