{keywords}
Những ngày qua, Hoa hậu Giáng My đã có chuyến công tác, kết hợp nghỉ dưỡng tại CH Palau, một đảo quốc nằm ở phía Tây Bắc Thái Bình Dương, cách Philippines khoảng 800km về phía Đông. 

 

{keywords}
Lần công tác này của cô cũng trùng vào dịp nghỉ lễ, vì vậy, Giáng My đã tranh thủ tận hưởng những chuyến đi vui chơi tại đây. Hoa hậu đền Hùng đã đi thăm quan phong cảnh và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của quốc đảo thiên đường này.

 

{keywords}
Tại Palau, nàng hậu thích thú trải nghiệm phương pháp dưỡng da bằng bùn sữa trắng giữa thiên nhiên. Dù đã U50 nhưng Giáng My không ngại diện trang phục bikini được xẻ ngực táo bạo.

 

{keywords}
Cô khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình gợi cảm như thiếu nữ đôi mươi. Trên trang cá nhân, cư dân mạng, bạn bè cũng dành nhiều lời khen cho Giáng My.

 

{keywords}
Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Giáng My cho biết điều quan trọng nhất là bản thân phải biết chọn cho mình mỗi ngày một niềm vui, sống lạc quan và hạnh phúc.

 

{keywords}
"Cỗ máy thời gian không dừng lại để chờ đợi một ai. Vì vậy, đừng để một giây phút nào trong cuộc đời bạn uổng phí. Hãy là ánh sáng của cuộc đời bạn, dù ngoài kia mây đen bao phủ", cô chia sẻ.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, việc chọn lựa trang phục phù hợp, khéo léo cũng giúp người đẹp “ăn gian tuổi”. Theo cô, phụ nữ tuổi trung niên nên biết cách sử dụng mỹ phẩm đúng cách, vừa đủ... để chăm sóc sắc đẹp được tốt nhất.

Lưu Hằng

Con Giáng My xinh đẹp giống mẹ, nối nghiệp cha đại gia Tân Hoàng Minh

Con Giáng My xinh đẹp giống mẹ, nối nghiệp cha đại gia Tân Hoàng Minh

Anh Sa, con gái hoa hậu Giáng My, ngày càng xinh đẹp, được ví như bản sao của mẹ nhưng không dấn thân showbiz mà nối nghiệp kinh doanh của bố.