Chương trình Gặp nhau cuối năm hay Táo Quân kể từ khi lên sóng năm 2004 đã trở thành "đặc sản" của truyền hình đêm giao thừa. Sau một năm chuyển sang format mới, nhiều người đoán già đoán non Táo Quân sẽ kết thúc ở năm 2020 mà không trở lại sóng truyền hình. Tuy nhiên các hình ảnh gần đây được các nghệ sĩ tung ra trong những buổi tập vỡ kịch bản đã khiến nhiều người hy vọng Táo Quân sẽ trở lại sóng VTV vào đêm giao thừa. 

{keywords}
 Chí Trung đăng bức hình ngày 22/12 úp mở năm nay Táo Quân sẽ trở lại. 

Ngày 9/1, một thành viên ê kíp sản xuất đưa hình ảnh các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Trung "Ruồi", Đỗ Duy Nam.... với dòng trạng thái Liệu đây có phải sự trở lại được mong đợi nhất? Dù không nói chương trình này là Táo Quân nhưng khán giả nhanh chóng nhận ra sự trở lại của ê kíp nghệ sĩ gắn liền với các chương trình Gặp nhau cuối năm.

Tối 10/1, nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng bức hình selfie với Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc càng khiến người hâm mộ củng cố niềm tin Táo Quân năm nay chắc chắn trở lại. Một nghệ sĩ xác nhận với VietNamNet thông tin ê kíp Táo Quân đã bắt đầu tập luyện được vài ngày qua và khẳng định: "Năm nay chắc chắn có Táo Quân".

{keywords}

2020 được cho là năm có nhiều chất liệu phong phú để xây dựng kịch bản cho chương trình Táo Quân với nhiều sự kiện chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do vậy khán giả truyền hình chờ đợi sự bùng nổ của Táo Quân 2021 trên sóng truyền hình với sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc suốt 17 năm qua.

Hiện vẫn chưa rõ Táo Quân 2021 sẽ trở lại với hình thức các Táo vào chầu Ngọc Hoàng như trước hay hình thức nào khác bởi tất cả vẫn còn là ẩn số. Như mọi năm, chương trình dự kiến sẽ được ghi hình vào khoảng 23 tháng Chạp, 1 tuần trước khi lên sóng chính thức. 

 

Mỹ Anh 

NSƯT Xuân Bắc lên tiếng về thông tin Táo quân 2021 trở lại

NSƯT Xuân Bắc lên tiếng về thông tin Táo quân 2021 trở lại

Trước thông tin xôn xao Táo quân trở lại vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, NSƯT Xuân Bắc chính thức lên tiếng.