Theo Sina, chuyện ly hôn của Vương Lực Hoành và vợ cũ - Lý Tịnh Lỗi tiếp tục nảy sinh ồn ào. Tối 11/1, Tịnh Lỗi đăng tải bài viết dài với nội dung "tố" tài tử sử dụng tiền bạc và quyền lực để ép buộc cô nhượng bộ. 

{keywords}
Vợ cũ tiếp tục tố Vương Lực Hoành. 

"Anh ta dẫn ba người đàn ông về nhà không rõ mục đích. Khi tôi từ chối mở cửa, họ liên tục bấm chuông, đập, đá cửa mặc cho những đứa trẻ bên trong gào khóc. Tôi không muốn tiếp tục lặp lại tình trạng này nên đã gọi điện báo cảnh sát", vợ cũ tài tử chia sẻ. Đại diện sở cảnh sát cũng xác nhận họ nhận được cuộc gọi từ Tịnh Lỗi về vụ việc và đang chờ xử lý.  

Cũng theo cô, Vương Lực Hoành muốn lợi dụng các con để được dư luận thương hại. Thực tế, anh không yêu thương chúng và cũng không có động thái thiện chí hòa giải với cô sau chia tay.

Lý Tịnh Lỗi còn tiết lộ chồng cặp kè với nam trợ lý riêng. Người đàn ông này được tài tử thuê suốt 12 năm qua, luôn kề cận và làm theo mọi yêu cầu từ anh, bao gồm chuyện chăn gối. Vợ cũ nói khi phát hiện chồng mình là người có vấn đề về tâm lý, xu hướng tình dục khiến cô đau lòng. 

Đáp trả lại những lời cáo buộc của vợ cũ, Vương Lực Hoành kịch liệt phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết Tịnh Lỗi âm mưu hướng mọi sự tiêu cực về anh trước dư luận. Anh khẳng định vợ cũ có hành vi cản trở không cho mình gặp con. 

{keywords}
Ồn ào từ vụ ly hôn khiến sự nghiệp Vương Lực Hoành xuống dốc. 

Vương Lực Hoành kết hôn Lý Tịnh Lỗi năm 2013. Sau 8 năm bên nhau, họ có 2 con gái, 1 con trai. Năm 2019, quan hệ cả hai dần rạn nứt. Họ chấm dứt cuộc hôn nhân hôm cuối năm 2021 trong sự bất ngờ của công chúng.

Sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi", Tịnh Lỗi đăng tải bài viết dài 8 trang giấy kể tội chồng cũ như: ngoại tình, qua lại với gái mại dâm, xem mình như công cụ đẻ thuê... Vụ scandal khiến sự nghiệp sao hạng A trong showbiz của Vương Lực Hoành sụp đổ. Những nhãn hàng hợp tác với anh đồng loạt hủy bỏ hoặc tháo gỡ hình ảnh đại diện. 

Thúy Ngọc

Vương Lực Hoành sau gần một tháng bị tẩy chay vì bê bối đời tư

Vương Lực Hoành sau gần một tháng bị tẩy chay vì bê bối đời tư

Tài tử tích cực giải quyết những rắc rối từ vụ ly hôn với vợ cũ để mong sớm trở lại showbiz.