{keywords}
Đại diện đến từ Bờ Biển Ngà - Olivia Yacé, 23 tuổi, gây ấn tượng ngay từ khi bước vào cuộc thi Miss World với nhan sắc quyến rũ, khả năng thuyết trình và catwalk chuyên nghiệp. Người đẹp cao 1m80, là người chiến thắng phần thi phụ Top Model. Cô được chuyên trang Missosology đánh giá cao, là ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới năm nay.
{keywords}
 

Đến từ cường quốc hoa hậu Venezuela là Alejandra José Conde Licón, cô sinh năm 1997 và mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Venezuela 2020. Alejandra hiện đang là sinh viên của một trường ĐH Y danh tiếng, cô được đánh giá rất cao về học thức. Cô được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, là ứng viên nặng kí cho vị trí Á hậu Miss World năm nay.

{keywords}

 

Tracy Maureen Perez đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines hồi tháng 10. Người đẹp 28 tuổi, là người mẫu, kỹ sư công nghệ, có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp. Tracy Maureen Perez chiến thắng phần thi Thuyết trình đối đầu, đồng thời vào top 10 phần thi Người đẹp nhân ái.

{keywords}

 

Ngay từ khi xác nhận đại diện Bahamas tham gia Miss World 2021, Sienna Evans đã gây chú ý với vẻ đẹp lạ và tự nhiên. Nàng hậu 24 tuổi sở hữu mái tóc xù, gương mặt lấm tấm tàn nhang, body bốc lửa, phong cách cá tính. Cô được đánh giá tự tin, thể thiện tốt trong các phần thi phụ.

 

{keywords}
 

Hoa hậu Nam Phi Shudufhadzo Musida (25 tuổi) là người đẹp sở hữu vẻ đẹp độc lạ, mái tóc được cạo trọc là điểm nhấn khiến cô trở nên khác biệt giữa dàn mỹ nhân. Cô được đánh giá là người đẹp tri thức khi đã tốt nghiệp ngành Khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế tại Đại học Pretoria. Shudufhadzo Musida được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, dự đoán cô sẽ ở top 10 chung kết Miss World năm nay.

{keywords}
 

Người đẹp Ấn Độ Manasa Varanasi cũng là một ứng viên được đánh giá cao cho cuộc thi năm nay. Các chuyên gia nhan sắc đánh giá cô thuộc nhóm tiềm năng nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới năm nay. Cô 23 tuổi, cao 1m76 m, tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính ở trường Vasavi College of Engineering, hiện là người mẫu.

 

{keywords}
 

Đại diện Colombia Andrea Aguilera 24 tuổi, được đánh giá có thần thái tự tin và nụ cười rạng rỡ. Cô cao 1m74, giữ thân hình chuẩn nhờ tập gym, thiền và theo chế độ ăn khoa học. Hiện Andrea Aguilera là người mẫu, MC và theo học chuyên ngành Quan hệ công chúng.

{keywords}
 

Đại diện Pháp April Benayoum được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất chương trình. Cô được chuyên trang sắc đẹp đánh giá sẽ lọt top 10 chung cuộc.

 

{keywords}
 

Đại diện Malaysia Lavanya Sivaji 25 tuổi, là người gốc Ấn Độ, cao 1m75. Năm 2015, cô theo học chuyên ngành y khoa tại Đại học Pertahanan Nasional Malaysia. Hiện cô làm việc tại bệnh viện Angkatan Tentera Tuanku Mizan ở Kuala Lumpur. Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá Lavanya có gương mặt cân đối, khuôn miệng nhỏ, cuốn hút nhờ đôi mắt to tròn nhiều cảm xúc. Cô cũng được dự đoán sẽ lọt top 10 chung cuộc.

{keywords}
 

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà cũng là một trong những thí sinh được đánh giá tốt của cuộc thi năm nay. Cô nổi bật với đôi chân 1,1 m, tính cách thân thiện. Bằng những gì đã chuẩn bị, Đỗ Thị Hà được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ lọt top cao trong cuộc thi năm nay.

Hà Lan

Đỗ Thị Hà diện bikini khoe chân dài 1m1, lọt vòng 2 ‘Thử thách đối đầu'

Đỗ Thị Hà diện bikini khoe chân dài 1m1, lọt vòng 2 ‘Thử thách đối đầu'

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021, đại diện Việt Nam sẽ đối đầu cùng một đại diện khác tại vòng 2 của phần thi 'Head to Head Challenge'.