{keywords}
 

Hoa hậu Thế giới 2021 (Miss World 2021) tổ chức đúng vào nhân dịp kỷ niệm lần thứ 70 của chương trình. Hơn 100 thí sinh đến từ các nước có mặt tại Puerto Rico để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện.

{keywords}

Đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh cũng có mặt tại đây để cổ vũ và trao lại vương miện cho thí sinh đăng quang Hoa hậu Thế giới năm nay vào đêm chung kết diễn ra ngày 16/12 tới.

{keywords}{keywords}

{keywords}
Đỗ Thị Hà váy đỏ đứng giữa
{keywords}
 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đại diện Việt Nam mang theo 200 kg hành lý đến Puerto Rico để chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đỗ Thị Hà được đánh giá là thí sinh có nguồn năng lượng lạc quan, tích cực, luôn vui vẻ hòa đồng với mọi người.

{keywords}
Thí sinh chủ nhà Puerto Rico nổi bật với ngoại hình sáng cùng vóc dáng nóng bỏng.
{keywords}
Đại diện Ấn Độ được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao ở cuộc thi năm nay. Người đẹp cao 1m76, tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính ở trường Vasavi College of Engineering.
{keywords}
Sở hữu vẻ đẹp hình thể nóng bỏng cùng trí tuệ sắc sảo, Gabriella Lomm Mann là đại diện Thụy Điển tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021. Cô gây chú ý với vòng 1 "khủng" hút mắt người đối diện.
{keywords}
Thí sinh đại diện Slovakia mang một nét đẹp thánh thiện.
{keywords}
Andrea Aguilera - đại diện đến từ Colombia là 1 trong 10 gương mặt được đánh giá cao trong cuộc thi lần này.
{keywords}
Thí sinh đến từ Bỉ sở hữu nụ cười tỏa nắng. Cô sinh năm 1996, có bằng thạc sĩ ngành Luật.
{keywords}
Thí sinh đến từ Panama sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt sáng với má lúm đồng tiền tươi tắn.
{keywords}
Đại diện đến từ Nhật Bản cười tươi tại khu nghỉ dưỡng và bảo tồn Hyatt Regency Grand - địa điểm cuộc thi năm nay.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới đây. Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà sẽ cùng tranh tài của hơn 100 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới. Các thí sinh sẽ cùng tham gia những phần thi phụ như thể thao, áo tắm, tài năng... và nhiều hoạt động ngoại khóa khác. 

Hà Lan

Hình ảnh đầu tiên của Đỗ Thị Hà ở Hoa hậu Thế giới 2021

Hình ảnh đầu tiên của Đỗ Thị Hà ở Hoa hậu Thế giới 2021

Chuyến bay của Đỗ Thị Hà bị trì hoãn vì gặp sự cố, khiến thời gian di chuyển kéo dài hơn dự kiến 10 tiếng. Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh cuối cùng tới Puerto Rico.