Cách đây ít phút, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021 Đỗ Thị Hà vừa thông báo cô có kết quả xét nghiệm Covid-19 dương tính.

{keywords}

"Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid-19. Mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc", Đỗ Thị Hà thông báo trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Đỗ Thị Hà. Bởi chỉ vài ngày trước đó, cô vẫn rất vui vẻ đón Noel sớm tại Mỹ. Thương chị, chúc chị mau khỏe; Nhanh khỏe để về Việt Nam nhé chị... là những lời bình luận quan tâm của người hâm mộ dành cho Đỗ Thị Hà.

{keywords}
Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19.

Trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss World cũng mới thông báo đêm chung kết cuộc thi sẽ chính thức trở lại vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà có thêm thời gian chuẩn bị và quay lại Puerto Rico để tranh tài cùng dàn thí sinh dự thi năm nay.

Trước đó, đêm chung kết Miss World được ấn định diễn ra vào 16/12. Tuy nhiên, do nhiều thí sinh và thành viên trong ban tổ chức nhiễm Covid-19 nên cuộc thi đã bị hoãn lại ở phút chót. 

Đỗ Thị Hà cũng dàn thí sinh đã lần lượt rời khỏi Puerto Rico trong sự hụt hẫng và tiếc nuối. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam chia sẻ ở thời điểm này, sức khỏe của mọi người là điều cần được ưu tiên. Cô sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất để không phụ lòng người hâm mộ.

Hà Lan

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.