Sau khi chung kết Miss World 2021 bất ngờ bị hoãn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đáp chuyến bay sang Mỹ để đón Noel tại đây trước khi về Việt Nam.

Người đẹp có dịp thăm thú nước Mỹ nhân dịp này. Vẫn như mọi khi, Đỗ Thị Hà không quên cập nhật những hình ảnh mới nhất dành tặng người hâm mộ trên trang cá nhân.

{keywords}

"Mọi năm cũng biết tới Christmas nhưng chưa có dịp đi chơi và biết nhiều. Năm nay may mắn được chị gái dẫn đi chơi mới biết trời lạnh 7 độ C ra sao", Đỗ Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam diện bộ trang phục ấm áp nhưng không quên khoe đôi chân thon dài 1,1 m. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi xinh đẹp xuất sắc.

{keywords}

Cùng lúc này, trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss World mới thông báo đêm chung kết cuộc thi sẽ chính thức trở lại vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico.

"Chúng tôi rất vui mừng khi có thể trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Thế giới 2021 tại Puerto Rico. Chúng tôi đã bị choáng ngợp bởi sự ủng hộ của người dân ở đây. Tất cả đều đang đếm ngược mong chờ ngày trở lại", bà Julia Morley, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới thông báo.

Đây là thông tin vui với các thí sinh và fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và quay lại Puerto Rico để tranh tài cùng dàn thí sinh dự thi năm nay.

Trước đó, đêm chung kết Miss World được ấn định diễn ra vào 16/12. Tuy nhiên, do nhiều thí sinh và thành viên trong ban tổ chức nhiễm Covid-19 nên cuộc thi đã bị hoãn lại ở phút chót.

Đỗ Thị Hà cũng dàn thí sinh đã lần lượt rời khỏi Puerto Rico trong sự hụt hẫng và tiếc nuối. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam chia sẻ, ở thời điểm này, sức khỏe của mọi người là điều cần được ưu tiên. Cô sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất để không phụ lòng người hâm mộ.

Hà Lan

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.