Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đang diễn ra tại Israel tiếp tục có nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động. Trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam và các thí sinh chia sẻ nhiều hình ảnh vui chơi và tập luyện. Kim Duyên khoe làn da nâu, 3 vòng nóng bỏng cùng với trang phục bikini 2 mảnh gợi cảm. Cô tiết lộ cô tập luyện catwalk mọi lúc, mọi nơi trước thềm bán kết ngày 11/12 (giờ Việt Nam).

{keywords}
Kim Duyên trong bộ bikini 2 mảnh vàng khoe hình thể hút mắt.

Kim Duyên catwalk dứt khoát, khoe làn da nâu nóng bỏng:

Đại diện Việt Nam cho biết cô mới có một buổi ghi hình cho tổ chức Miss Universe. Kim Duyên gặp sự cố do đi vội nên đã mặc ngược chiếc belt (thắt lưng) trong trang phục của NTK Lê Ngọc Lâm, chỉ khi về phòng xem lại hình thì nàng hậu mới nhận ra. Tuy nhiên, nhờ đó mà Kim Duyên đã khám phá ra được công dụng của chiếc belt mặc ngược là để chứa khẩu trang và hồn nhiên cười sảng khoái.

Kim Duyên mặc ngược thắt lưng:

Trước đó, Kim Duyên cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất cho khán giả nhà. Cô luôn chỉn chu từ trang phục thường ngày để đi chơi đến đầm để dự tiệc.

{keywords}
Kim Duyên thả dáng cùng các thí sinh dạo chơi trên du thuyền.
{keywords}
Kim Duyên phá cách với trang phục tím trong buổi tập duyệt đầu tiên của Miss Universe.
{keywords}
Trang phục mở màn chính thức của đại diện Việt Nam.

Kim Duyên trong ngày đầu tiên tại thành phố Aliat - Israele:

Hiện tại, người hâm mộ nước nhà có thể bình chọn cho Kim Duyên qua app của Miss Universe để giúp đại diện Việt Nam trình diễn trong các phần thi ở đêm chung kết. Năm ngoái, Khánh Vân là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử tổ chức của cuộc thi. 

Video giới thiệu của Kim Duyên được Miss Universe đăng tải:

Vĩ Phạm

Kim Duyên nổi bật bên dàn mỹ nhân Miss Universe 2021

Kim Duyên nổi bật bên dàn mỹ nhân Miss Universe 2021

Kim Duyên lựa chọn trang phục truyền thống áo dài của người Việt trong một chuyến thăm quan di tích lịch sử ở Israel.